By : tripleplanet Jun 19, 2013


สวัสดีครับ~ ผมเฉิน EXO~!
ขอบคุณมากๆเลยนะครับที่ทำให้พวกเรา EXO ได้รับสิ่งดีๆแบบนี้
ผมจะกลายเป็นเฉินที่ตั้งใจทำงานและน่าภาคภูมิใจกว่าเดิมครับ


แฟนๆ EXO จากอีกมุมโลก คงจะเป็นเรื่องที่ลำบากทีเดียว สำหรับการสนับสนุนพวกเรา ถ้าขาดพวกคุณทุกๆคนไป ก็คงจะไม่มีพวกเราในวันนี้ เมื่อย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ผ่านมา การรอคอยคงจะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับคุณ

หยาดเหงื่อที่พวกเราเสียไป ทั้งหมดนี้ จริงๆแล้วมันเป็นคำตอบของคำถามที่พระเจ้าได้ตั้งไว้กับเรา

ตอนนี้การเดินทางของพวกเราเริ่มขึ้นแล้ว เพื่อที่จะไม่ให้ลืมตัวตนแรกเริ่มของเรา พวกเราจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ต้องขอขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนจากทุกคน และทุกความห่วงใยที่มอบให้เรา และหวังว่าพวกเราจะได้อยู่เคียงข้างกันไปตลอดเลยนะครับ


สวัสดีครับ~ ผมลู่หาน EXO ครับ~
ขอบคุณแฟนๆทุกๆคนมากเลยนะครับ
พวกเราจะขยันทำงานให้มากและเป็นนักร้องที่ดีกว่าเดิมครับ


ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุน EXO ครับ
เป็นเพราะทุกๆคน ทำให้เราประสบความสำเร็จจนมายืนอยู่ตรงจุดนี้ ในวันนี้ได้
อนาคต พวกเราจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น ถึงทุกๆคนที่ผมรัก ขอบคุณครับ


สวัสดีครับ ซิ่วหมินครับ
ขอบคุณแฟนๆมากๆเลยนะครับที่ทำให้พวกเรา EXO ดูเจ๋งมากเลย
ผมจะตั้งใจทำกิจกรรมโปรโมตในเกาหลีให้มากครับ


จากใจจริง ผมต้องขอขอบคุณคุณครู อีซูมานมากๆครับ รวมถึงต้องขอบคุณ ทุกความห่วงใยจากรุ่นพี่ของพวกเราด้วย การที่ได้คว้าอันดับหนึ่งมาได้แบบนี้ เป็นสิ่งที่ล้ำค่าสำหรับพวกเรามากๆครับ เราจะไม่ทำให้คุณครูของพวกเราและรุ่นพี่ผิดหวัง โดย EXO จะขยันทำงานให้มากครับ สำหรับแฟนๆของพวกเรา ขอบคุณมาก ผมรักคุณทุกคนครับ

Source: EXO-M’s Official Website
EN Trans: xuan @ exom-trans, nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.