By : tripleplanet Jun 3, 2013

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ


"130603 สนามบิน - ลู่หานคอยกันแบคฮยอนเอาไว้ตลอดทาง อี้ชิงโดนผลัก ลู่หานโมโห เขากับอี้ชิงตะโกนเป็นครั้งแรก" (via:luhanqt #triple_planet)

"130603 สนามบิน - การ์ดผลักแฟนคลับคนนึงเต็มแรงและเธอก็ล้มลง ลู่หานเห็นแล้วก็ตะโกนว่า "อย่าผลักเธอ!" (via:luhanqt #triple_planet)

"130603 แฟนคนนึงเอาแก้วมังกรใส่ลงไปในกระเป๋าแบคฮยอน จากนั้นมันก็ร่วงลงมา แบคฮยอนก้มลงทำท่าจะเก็บแต่โดยการ์ดเก็บไปซะก่อน" (v:arousehun #triple_planet)

"130603 สนามบิน - หากคุณได้เห็นสีหน้าตื่นกลัวของชานยอล!! คุณจะไม่มีวันอยากจะเห็นใครมาแตะต้องตัวเขาไปอีกตลอดชีวิต!" (cr:京城鹿子 v:byunbakehyun #triple_planet)

"130603 สนามบิน - วันนี้สีหน้าของเด็กๆดูไม่ปลื้มและไม่พอใจเป็นอย่างมากกับพฤติกรรมของแฟนๆที่สนามบิน" (cr:exostansss v:kaireless #triple_planet)

"130603 สนามบิน - คริสโดนแฟนๆเบียดอยู่ด้านหลัง และโดนกระแทกเข้าที่ตัว" (cr:彭彭崇拜教主 v:arousehun #triple_planet)

"130603 สนามบิน - ลู่หานกับอี้ชิงตะโกนด้วยความโมโหตรงหน้ารถว่า "อย่าผลัก"!!!! ฉันได้ยินเสียงมาจากอีกฟากของถนน" (cr:Beyami v:ohsehans #triple_planet)

"130603 สนามบิน - ถึงแม้ว่าเด็กๆจะเดินไปใกล้ถึงรถแล้วแต่พวกเขาไม่สามารถขึ้นรถได้ สีหน้าของชานยอลกับเทาดูไม่มีความสุขเลย ตอนที่เขาเพิ่งมาถึงใหม่ๆ พวกเขาดูมีความสุขกันมาก แต่หลังจากที่ออกมาด้านนอก สีหน้าของพวกเขาก็เปลี่ยนไป ลู่หานดูโมโหมาก" (v:douchezhang #triple_planet)

"130603 สนามบิน - มีแฟนคลับชาวฉางซาคนนึงล้มลง เนื่องจากโดนการ์ดผลัก อี้ชิงโมโหมากและตะโกนว่า คุณผลักเธอทำไม!! คุณไม่เห็นเหรอว่าเธอล้มลงไปแล้วน่ะ!!" (v:douchezhang #triple_planet)

"130603 สนามบิน - คริสโดนดันเข้าไปติดประตูรถ แล้วประตูรถก็เปิดไม่ได้ แฟนๆเอาแต่ผลักและดันตลอดเวลา" (v:xingmetosleep #triple_planet)

"130603 สนามบิน - ลู่หานคอยช่วยกันแบคฮยอนเอาไว้ตลอดทาง" (v:xingmetosleep #triple_planet)

"130603 สนามบิน - รูปภาพที่ถ่ายเด็กๆในระยะใกล้ๆ ตรงนั้นแหล่ะคือจุดที่เกิดความวุ่นวายมากที่สุด" (v:xingmetosleep #triple_planet)

"130603 สนามบิน - เด็กๆไม่มีใครยิ้มเลยตลอดทางที่ออกมา มันยิ่งวุ่นวายขึ้นตอนที่กำลังจะขึ้นรถ เนื่องจากมีคนล้มและขวางทางขึ้นรถตู้ไว้ อี้ชิง ลู่หานและเทาต้องตะโกนบอกว่าอย่าผลักกัน เทาโดนผลักแรงมาก แต่เขาหันหลังกลับไปช่วยดึงเซฮุนฝ่าฝูงชนมาขึ้นรถตู้" (v:xingmetosleep #triple_planet)

"130603 แฟนๆที่รออยู่โรงแรมบอกว่า เทาทำหน้าบึ้งตลอด ส่วนเฉินต้องช่วยจงอินพยุงเวลาเดิน เนื่องจากเอวของเขาเจ็บมาก" (v:xingmetosleep #triple_planet)

[Fanacc] 130603 แฟนแอคคริสที่สนามบินวันนี้ ตลอดช่วงที่เข้าคิวผ่านตม. แถวของลู่หานสั้นกว่า ฉันก็เลยไปต่อหลังเขา จากนั้นเมเนเจอร์ก็คิดว่าแถวที่คริสต่ออยู่มันช้า เขาก็เลยให้คริสย้ายมาต่อแถวของลู่หาน คริสมองคนที่ต่อแถวอยู่ด้านหลัง เขายิ้มแล้วก็รู้สึกเสียใจที่ต้องแทรกคิว (cr:Standingbesideyou v:FluffyFox #triple_planet)


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.