By : tripleplanet Jun 6, 2013

"130606 อี้ชิงกำลังจัดผมตัวเองอยู่ ตอนที่มีแฟนเดินขึ้นมาขอลายเซ็น เขาถามเธอว่า ผมเผ้าของเขาโอเคหรือยัง ผู้หญิงคนนั้นพยักหน้า" (cr:MrKingJongin #triple_planet)

"130606 แฟน: คุณชอบอะไรมากที่สุด? ชานยอล: ชอบตีหัวแบคฮยอนก่อนนอน แล้วผมจะหลับฝันดีครับ" (cr:blackpearlssoft v:SEHUNITED #triple_planet)

"130606 เฉิน: ทุกคนรู้ไหมครับว่าผมมาจากแดจอน *แฟนๆกรี๊ด* แบคฮยอน: แล้วทุกคนรู้ไหมครับ? ว่าผมไม่ได้มาจากแดจอน *แฟนๆขำ* " (cr:baekvocal #triple_planet)

"130606 แฟน: บอกหน่อยได้ไหมว่าใครแมนที่สุดใน EXO? เฉิน: ลู่หานแน่นอนครับ! แฟน: ไม่มีทางอ่ะ! เฉิน: ผมก็เห็นด้วยนะ!" (cr:habiii v:MrKingJongin #triple_planet)

"130606 มีแมลงตัวเล็กตัวนึงอยู่บนโต๊ะ เซฮุนตีมัน และเด็กผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างหน้าเขาก็ตกใจ เซฮุนหัวเราะแล้วก็บอกว่า โทษครับ โทษครับ" (cr:hanluhan v:EXOInternation#triple_planet)

"130606 เทาดื่มน้ำผลไม้อยู่ จากนั้นเซฮุนยื่นแขนมาและถามว่า เขาขอดื่มด้วยได้ไหม" (cr:hanluhan v:luluhannnn #triple_planet)

"130606 แฟน: ฉันซื้ออัลบั้มมาตั้ง 100 อัลบั้ม 70 อันสุ่มได้รูปของคุณมา!! ชานยอล: รีบๆขายเลยครับ รูปผมขายออกง่ายที่สุด!!" (v:FluffyFox #triple_planet)

"130606 แฟน: มีอะไรอยากจะบอกลู่หานฮยองเป็นพิเศษไหม? เซฮุน: ดูแลตัวเอง ผมรักฮยองครับ" (cr:blackpearlssoft v:FluffyFox #triple_planet)

"130606 แฟน: คุณหล่อมากเลยนะ หล่อขนาดนี้ได้ยังไง? ไคหัวเราะและตอบว่า ผมหล่อมาแต่กำเนิดแล้วครับ" (cr:blackpearlssoft v:esuhort08 #triple_planet)

"130606 ลู่หานบอกว่า เทากับเซฮุนจะไปกินชานมไข่มุกเป็นเพื่อนเขา แต่ถ้าเป็นตอนดึก ส่วนใหญ่จะเป็นซูโฮกับซิ่วหมินที่ไปกินกาแฟด้วยกัน" (cr:내 여자xo v:sexyybaek#triple_planet)

"130606 ลู่หานเอามือไปแตะต้นคอของเซฮุน แล้วพวกเขาก็พากันยิ้มให้กล้อง จากนั้นเทากับแบคฮยอนก็บอกว่า เพลาๆหน่อย" (cr:hanluhan v:esuhort08 #triple_planet)

"130606 แฟน: อปป้า วันนี้ฉันมากับแฟนล่ะ! *ยื่นกระจกให้เฉิน* แบคฮยอนเห็นเงาในกระจกก็เลยพูดว่า แฟนคนนี้ผมแนะนำให้เลิกดีกว่าครับ" (v:FluffyFox #triple_planet)

"130606 แฟนเกิร์ลคนนึงบอกว่าเทาเหมือนหลุดมาจากตัวการ์ตูนอนิเมะ แล้วเทาก็เซ็นชื่อแล้วเขียนว่า ผมคือ taonime" (cr:黑豆min v:luluhannnn #triple_planet)

"130606 มีแฟนคลับคนนึงสูงมาก จงแดเห็นแล้วก็ร้อง ว้าว! คุณสูงมากเลยครับ เหมือนคริสเวอร์ชั่นผู้หญิง" (cr:jongdaeexoxo v:FluffyFox #triple_planet)

"130606 แฟน: อปป้า ใครดูเด็กที่สุดใน EXO? พี่หรือซิ่วหมิน? ดีโอ: แน่นอนว่าเป็นซิ่วหมินฮยองครับ เขาดูเด็กกว่าเมมเบอร์ทุกคนในวง" (cr:sk78 v:FluffyFox #triple_planet)

"130606 มีอะไรจะบอกแฟนๆไหม? เฉิน: แฟนๆที่ปีนต้นไม้ดูอยู่ตอนนี้ ลงมาเถอะครับ มันอันตรายมากเลยนะ อันตรายมากๆ" (cr:taotaohaeyo v:FluffyFox #triple_planet)

"130606 แฟนคนนึงถามชานยอลกับคริสว่าตอนนี้ยังเห็นมินซอกเป็นซาลาเปาอยู่หรือเปล่า พวกเขาตอบว่า มินซอกคือซาลาเปาของ EXO" (cr:天使从天上 v:HAEXOXO#triple_planet)

"130606 คริสบอกว่าเขายังไม่ได้พาชานยอลไปกินหม้อไฟเลย เพราะว่าไม่มีเวลา" (v:FluffyFox #triple_planet)

"130606 มีแฟนคนนึงเอากำไลข้อมือของเธอให้ไค เธอบอกไคว่ามันมีค่ามากๆ ไคขอบคุณและใส่มันทันที" (cr:DC v:FluffyFox #triple_planet)

"130606 แฟน: ลู่หาน คุณจะถีบคนที่ขึ้นมาบนที่นอนคุณจริงเหรอ? ลู่หาน: จริงครับ แฟน: ถ้าเป็นเซฮุนล่ะ? ลู่หาน: *มองหน้าเซฮุน* ถีบสิครับ!" (cr:来日方长_嘟嘟女亲 v:FluffyFox #triple_planet)

"130606 แฟน: ใครหล่อที่สุดใน EXO? เฉิน: ซิ่วหมิน แฟน: โอเค เฉิน: จริงๆแล้วผมโกหกน่ะ" (cr:exojjs v:iXiuMin #triple_planet)

"130606 แฟนคลับซิ่วหมินคนนึง หยิบรูปของซิ่วหมินออกมาให้เขาดู ซิ่วหมินบอกว่า ขอบคุณมากครับที่เป็นแฟนคลับของผม ขอบคุณมากๆ" (cr:exojjs v:iXiuMin#triple_planet)

"130606 แฟน: อปป้า พี่สวยที่สุดในโลกจริงๆนะ ลู่หาน: พูดถึงอปป้าแล้วใช้คำว่าสวยมันไม่ถูกนะครับ" (cr:海天月夜 v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130606 แฟน: *ชี้มือไปที่กำไลข้อมือ* คุณจะแจกกำไลอันนี้จริงๆเหรอ? ไค: ใช่ครับ! แฟน: ทำไม?? มันไม่ใช่ของมีค่าที่พ่อแม่คุณให้มาเหรอ? ไค: ก็เพราะมันมีค่ามากไงครับ!!" (cr:byex__o v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130606 หน้าจอมือถือของลู่หานเป็นรูปซิ่วหมิน ส่วนหน้าจอของซิ่วหมินเป็นรูปลู่หาน " (cr:sehunter, ray v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130606 ลู่หานให้ซิ่วหมินมานั่งข้างๆเขา แต่ซิ่วหมินเอาแต่เล่นกับดีโอ" (cr:ray_0203 v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130606 แฟน: ฉันอยากเข้ามหาลัยโซล แต่ตอนนี้ฉันอยากไปหาคิมจงแดมากกว่า เฉิน: มาหาผมไม่ได้ความรู้อะไรหรอกครับ" (v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130606 แฟน: คุณหล่อมากเลยนะในรูปนี้! เฉิน: ถ้าผมไม่หล่อในรูปของผมแล้วใครจะหล่อล่ะครับ" (v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130606 ทุกๆครั้งที่คริสเห็นแฟนคลับที่เป็นเด็กนักเรียน เขาจะถามว่า ขอพ่อแม่มาหรือยังก่อนมางานแฟนไซน์" (cr:ray0203 v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130606 แฟน: ฉันเกิดปี 93 งั้นฉันเป็นนูน่านายใช่ไหม? ไค: ไม่ครับ แฟน: ทำไมล่ะ? ฉันแก่กว่านายอย่างน้อยก็ครึ่งปีเชียวนะ!" ( v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130606 ชานยอลกับแบคฮยอนตลกมาก วันนี้ พวกเขาเอาแต่ถามว่า คุณใช้แอนดรอยด์หรือเปล่า? โหลดธีม EXO มาใช้รึยัง?" (cr:bylife_ v:SEHUNITED #triple_planet)

"130606 ชานยอลพูดกับแฟนๆเยอะมาก คริสบอกว่า ชานยอลดูมีความสุขมากเลยนะ ชานยอลตอบว่า ก็ผมคือ happy virus" (cr:Breezhug v:SEHUNITED #triple_planet)

"130606 ซูโฮบอกว่าแบคฮยอนกับชานยอลชอบส่งเสียงดังที่สุด แต่ถ้าขาดพวกเขาไปที่หอพักก็คงเงียบเหงาอยู่เหมือนกัน" (cr:PcyLay v:SEHUNITED #triple_planet)

"130606 แฟนคนนึงถามลู่หานว่าเขาฟังเพลงเกิร์ลกรุ๊ปบ้างไหม ลู่หานทำมือเป็นท่าเต้นเพลง Twinkle ของแททิซอ" (cr:鹿晗贝贝V v:luhanqt #triple_planet)

"130606 ซิ่วหมินบอกว่า สวัสดีครับผมคือมักเน่ ลู่หานตอบว่า ไม่ใช่สักหน่อย ซิ่วหมินก็เลยบอกแฟนๆว่า ลู่หานอิจฉาเขาล่ะสิ" (cr:PcyLay v:SEHUNITED #triple_planet)

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ


[Fanacc] 130606 แฟนเกิร์ลตัวน้อยเดินขึ้นไปต่อแถว เด็กๆพากันมองเธอ เซฮุนถามว่าเธออายุเท่าไหร่ เธอตอบว่า 13 ลู่หานถามว่าพ่อแม่ของเธอรู้หรือเปล่าว่าเธอเข้ามางานแฟนไซน์ เธอตอบว่า รู้ จากนั้นเธอก็เดินไปข้างหน้าซูโฮและบอกว่าเธออยากจะแต่งงานกับซูโฮ ซูโฮพยักหน้า จับมือเธอแล้วก็บอกว่า พี่จะรอนะ รีบๆโตเข้าล่ะ! 

Credits: 내 여자 xo
EN Trans: luluhannnn
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ


[Fanacc] 130606 เซฮุนที่งานแฟนไซน์แดจอน - ฉันถามเซฮุนว่า วันนี้ได้กินชานมไข่มุกหรือยัง? เด็กคนนั้นหัวเราะและตอบว่ายัง ฉันก็เลยบอกว่า เดี๋ยวนูน่าจะไปซื้อให้นะ! เขาบอกว่า ขอบคุณครับ^^ ตอนเซ็นฉันเขียนชื่อของฉันแบบทั้งภาษาจีนและตัวพินอิน เพื่อให้เขาลอกตาม แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็อยากจะให้เขาเขียนเป็นตัวอักษรจีนมากกว่า ฉันก็เลยชี้ไปที่ชื่อจีน เด็กน้อยคนนั้นขีดๆไปได้สองเส้น แล้วก็ยอมแพ้ เขาเอียงคอแล้วชี้ไปที่ตัวพินอิน ถามว่า "ผมขอเขียนอันนี้แทนได้ไหมฮะ?" เด็กทึ่มคนนี้น่ารักเกินไปแล้วนะ เอาเถอะ เขียนตามที่เธอต้องการเลย -.- 

Credits: 来日方长_嘟嘟女亲
EN Trans: mrluhan
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.