By : tripleplanet Mar 17, 2013

130316 EXO-K ที่คอนเสิร์ต Korean Music Wave



แบคฮยอนดูรุ่นพี่แสดงอย่างตั้งใจ ถึงขนาดที่ว่าไคมาคุยกับเขา เขายังไม่สนใจเลย แบคฮยอนกำลังปรับไมค์ที่คอของเขาอยู่จากนั้นไคก็เข้ามากอด ..ไคดึงแบคฮยอนให้หันหน้ามาหาเขา จากนั้นพวกเขาก็กอดกันและกระซิบอะไรกันสักอย่าง ปล. เซฮุนยืนมองอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม แฟนแคมที่ถ่ายมา (ซึ่งฉันอาจจะไม่เอาลง) แบคฮยอนออกจะไม่สนใจไค หลังจากที่กอดและกระซิบกัน แบคฮยอนก็หันหน้ากลับไปดูการแสดงอีกครั้ง ไคก็เลยไปกระซิบกับเซฮุนแทน เซฮุนดูสนใจ ไคก็เลยดูมีความสุขขึ้น

Credits: ray_0203
EN Trans: lukai 
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


130316 โมเม้นต์น้องเซฮุนบนรถบัสก่อนออกจากราชมัง .. น้องเปิดม่าน ในมือถือทาโร่ แล้วหันซองมาให้ทางแฟนคลับ ท่าทางจะชอบกิน อร๊ายยยยยย แล้วก็โดนสต๊าฟสั่งให้ปิดม่าน แต่น้องปิดไม่สนิท แอบเห็นปากเคี้ยวตุ้ยๆ คิคิ น่ารักกกกกกก >/////<
(cr:tripleplanet-th)


130317 ไคดูมีความสุขมากเป็นพิเศษหลังจากกลับมาจากประเทศไทยครั้งนี้ ระหว่างที่ยืนรอรถไฟ เขาหัวเราะเสียงดัง "ฮ่าฮ่าฮ่า" แบบนี้กับเมมเบอร์ในวงตลอด หลังจากขึ้นรถไฟไปแล้ว เขาไม่ได้จับราวอะไรเอาไว้ พอรถไฟเคลื่อนตัว เขาก็เลยร้องว่า "โอ้ โอ้ๆ"

(cr:DUUUUUST v:exo-c-trans | tr:triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.