By : tripleplanet Mar 17, 2013

ประตูหน้าของ SM เป็นฝ้าคุณจึงสามารถเห็นได้แค่บางคนเท่านั้นเมื่อพวกเขามาถึงที่หน้าประตู ก่อนที่ผู้จัดการจะมา หนุ่มๆจะคอยอยู่ที่ล็อบบี้ พวกเขาจะทำแฟนเซอร์วิสที่หน้าประตูไม่ก็ทำท่าทางต่างๆให้กับแฟนๆดู บอกตามตรงว่าฉันไม่ค่อยชอบมันเลยเพราะมันทำให้แฟนๆตื่นเต้นและก้าวร้าว ฉันจะโดนผลักอย่างแรงมากเมื่อพวกเขาทำแบบนั้น

อย่างไรก็ตาม คืนนี้หนุ่มๆก็ตัดสินใจแฟนเซอร์วิสที่หน้าประตูอีกครั้งหลังจากที่ผู้จัดการเดินไปที่อื่น ชานยอลเหลือบมองออกมาข้างนอกจากนั้นแฟนๆก็เริ่มกรี้ด ทั้งคยองซูและมินซอกพิงตัวราบกับประตู ส่วนชานยอลเริ่มจะโยนหมวกของเขาออกมา ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆกรี้ดเสียงดังมากๆ ทั้งถ่ายรูปและเริ่มที่จะก้าวร้าวอีกครั้ง คุณจะได้ยินหนุ่มๆหัวเราะและพูดคุยเสียงดังมากจากล็อบบี้เช่นกัน หนุ่มๆดูพอใจมากที่ทำให้แฟนๆตื่นเต้นและวุ่นวายได้

ในเวลานั้น hk(คนที่ไม่ได้ทำงานกับหนุ่มๆในวันนั้น (ผู้แปล: น่าจะหมายถึงผู้จัดการคนหนึ่งที่ไม่ได้ดูแลหนุ่มๆวันนั้น คาดว่าน่าจะเป็นเจ๊นูป ฮยอนคยุน?) เขาเดินเข้ามาผลักพวกแฟนคลับและเริ่มรำคาญกับความวุ่นวายของแฟนคลับอย่างจริงจัง เขามองไปรอบๆแฟนๆเหมือนกับจะถามว่า "อะไรกันวะ" และตำหนิพวกเราอย่างรุนแรง แต่เมื่อตอนที่เขาจะเดินไปกดปุ่มเปิดประตู มินซอกวางก้นของเขาบนหน้าประตูและสั่นมันไปมาเพราะเข้าใจว่ามีแฟนๆยืนอยู่ตรงนั้น แต่ที่จริงเขากำลังสั่นก้นอยู่หน้า hk (5555)

hk เปิดประตูออกทันทีในขณะที่ชานยอลเดินมาที่ประตูพอดี หนุ่มๆทุกคนมีสีหน้าแบบนี้ 0_0 และชานยอลก็ตัดสินใจเดินหันหลังกลับจากประตูทันที ตอนแรกพวกเขาก็หัวเราะนิดหน่อยและทักทาย hk แต่พอประตูปิดปุ้บ ความเงียบก็ครอบงำในล็อบบี้ทันที หลังจากนั้นก็ไม่มีการโพสท่าทางต่างๆ และสั่นก้นหน้าประตูอีกต่อไป เสียใจด้วยนะจ้ะหนุ่มๆ.......อุ้บส์ 555555

via: twomoans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.