By : tripleplanet Mar 12, 2013


ผู้ชายคนนั้น เขาบอกว่าเขาอยากจะปกป้องเซฮุน เขาบอกว่าเขาอยากจะแต่งงานในอีกสิบปีข้างหน้า คุณยังจำคำพูดของเขาได้อยู่หรือไม่? สิบปีหลังจากนั้น ฉันไม่รู้ว่าใครจะเป็นสาวน้อยผู้โชคดีคนนั้น ถ้าหากว่าฉันไม่ได้เป็นคนๆนั้น ได้โปรดช่วยฉันส่งต่อข้อความนี้ไปบอกกับเธอหน่อย ว่าฉันรักผู้ชายคนนี้มากกว่าตัวฉันเองเสียอีก เขาคนนี้เคยเป็นของพวกเรา แต่ตอนนี้เขาจะกลายเป็นคนของคุณเพียงผู้เดียว ได้โปรดช่วยดูแลเขาด้วย เขาคือลู่หาน ..คนที่ฉันจะคอยปกป้องและยืนอยู่เคียงข้างตลอดไป 

Credits: EXO-PLANET直播室 
EN Trans: exonyeoshidae
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.