By : tripleplanet Jun 16, 2013

ตั้งแต่ที่ได้เดบิวต์มา พวกเราชนะในรายการเพลงเป็นครั้งแรก ตอนนั้นอารมณ์ของผมมันรู้สึกปั่นป่วนไปหมด และเนื่องจากผมร้องไห้หนักมากจนผู้คนรอบๆตัวผมก็พากันเป็นห่วง ผมเลยอยากจะออกมาพูดตรงนี้ ว่าทั้งหมดมันเป็นน้ำตาแห่งความสุขจริงๆครับ ㅎㅎㅎ เอาล่ะ ตอนนี้ผมจะเช็ดน้ำตาออกไปให้หมด และจะแนะนำเหล่าน้องชายของผม แบคฮยอน ชานยอล ดีโอ ไค และ เซฮุน ให้คุณได้รู้จักนะครับ

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2012 ทางทีม [Exclusive★Selca] ของ TV Report ได้มีการเปิดเผย selca ของเหล่าดาราไอดอล โดยเริ่มตั้งแต่กลุ่มเป้าหมายแรก โดยเป็น selca ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงสเน่ห์ที่น่าชื่นชม รวมถึงชีวิตส่วนตัวลับๆของเหล่าดาราไอดอล

และกลุ่มเป้าหมายกลุ่มที่ 29 ของเราก็คือ EXO พวกเขาเป็นกลุ่มไอดอลที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยเดบิวต์มาเป็น 2 ยูนิต คือ EXO-K และ EXO-M ประกอบไปด้วยสมาชิก ไค ลู่หาน เทา เฉิน เซฮุน เลย์ ซิ่วหมิน แบคฮยอน ดีโอ ซูโฮ คริส ชานยอล โดยแต่ละคนนั้นก็มีสเน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งค่อนข้างยากที่จะหากลุ่มไอดอลลักษณะแบบนี้ รวมถึงสมาชิกแต่ละคนก็นิสัยดีและอบอุ่นมากๆด้วย

EXO ซึ่งตอนนี้กลับมาพร้อมกับเพลงไตเติล 'Wolf and Beauty' คว้าอันดับหนึ่งในรายการเพลงไปครองหลังคัมแบคมาเพียงแค่สองสัปดาห์เท่านั้น และเนื่องจากเป็นรางวัลแรกที่พวกเขาได้รับตั้งแต่ที่เดบิวต์มา หนุ่มๆก็เลยพากันหลั่งน้ำตา แสดงให้เห็นว่าถึงแม้เวลาอยู่บนเวที พวกเขาจะแสดงภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งออกมาให้เราเห็นก็ตาม แต่จริงๆแล้วหัวใจของพวกเขาช่างบริสุทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ไปเราจะแนะนำให้คุณรู้จักกับ EXO ในทั้งบนเวทีและหลังเวที เพราะฉะนั้นช่วยรอติดตามชมกันด้วยนะ~


ซูโฮ "ท่าวิงค์ถือเป็นเบสิคของสมาชิกในวง EXO เลยครับ ตอนนี้ผมไม่ร้องไห้แล้ว! ถึงเวลาที่ผมจะโชว์ aegyo ให้ทุกคนได้ดูกัน!  ㅎㅎㅎ"


แบคฮยอน "V-sign สุดน่ารักที่กองถ่าย! วันนี้ผมหล่อและน่ารักมาก~"


ชานยอล "บรู๋ววววว~ ผมคือหมาป่า ส่วนคุณคือสาวสวย บรู๋ววววว~ ผมชานยอลครับ แล้วคุณล่ะคือใคร? ㅋㅋㅋ "


ดีโอ "ขอบคุณทุกๆคนมากนะครับ ที่ทำให้ EXO ได้ที่หนึ่ง แฟนๆสุดยอดไปเลย!"


ไค "ได้เวลาพักแล้ว ผมจะส่งข้อความครับ~ จะส่งไปให้ใครเหรอ? ความลับคร้าบบบบบ!ㅋㅋㅋ "


เซฮุน "วันนี้ผมเหมาะจะเป็นหมาป่า หนุ่มน้อย? หรือหนุ่มหล่อมีสเน่ห์ดีนะ? ฮ่าๆๆ"

Source: TV Report
EN Trans: nahbit & saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.