By : tripleplanet Jun 4, 2013


ถึงเมมเบอร์ทุกคนที่ร่วมซ้อมกับผมตั้งแต่เดบิวต์
ท้ายที่สุดแล้วพวกเราก็ได้เดบิวต์ด้วยกันแล้วนะ และอย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเราได้ออกอัลบั้มเต็มมาแล้วครับ!
เมื่อไหร่ก็ตามที่เรามีความสุข พวกเราก็จะยินดีกับมันไปพร้อมกันมากกว่าคนอื่นๆ และในขณะเดียวกัน ถ้าพวกเราเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราก็จะคอยเติมพลังให้กัน
ถึงเมมเบอร์ครับ ผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกอย่างจริงๆ เพราะเราเชื่อใจกันเสมอ และนั่นทำให้ EXO กลายเป็นที่รักของทุกคน!
พวกเราจะไม่ทรยศต่อหยาดเหงื่อและน้ำตาทุกหยดที่ไหลออกมาจนถึงตอนนี้!
EXO มาตั้งใจทำให้ดีกัน!!!

Source: Ivy_Ai
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.