By : tripleplanet Jun 7, 2013



สวัสดีครับทุกคน ผมเลย์เองนะครับ

ผมมีความสุขมากเลยที่กิจกรรมโปรโมตอัลบั้มใหม่ของพวกเราที่จีนนั้นผ่านไปได้ด้วยดี กิจกรรมนี้ก็ทำให้เราได้รับรู้และสัมผัสถึงความอบอุ่นและความกระตือรือร้นของแฟนๆอีกครั้ง นั่นทำให้พวกเราทั้งหมดมีความสุขมากเลยครับ

การที่ได้กลับบ้านเกิด ก็ได้รับความอบอุ่นจากทั้งเพื่อนๆและครอบครัวของผม พิธีกรรุ่นพี่ของเราก็ดูแลเอาใจใส่พวกเรา EXO เป็นอย่างดี และเราหวังว่าคราวหน้าเราจะมีกิจกรรมโปรโมตที่ประเทศจีนอีก และจะร่วมสร้างความประทับใจให้ทุกคนได้มากกว่าเดิม

ตอนนี้ งานแฟนไซน์ของเราทั้งที่ปูซานและแดจอนก็เสร็จสิ้นลงเรียบร้อย แฟนๆกระตือรือร้นกันมากเลยครับ แม้ว่าจะต้องรอนานก็ตาม พวกคุณทำงานหนักกันมากเลยจริงๆ

เพื่อให้เรารับรู้ถึงการสนับสนุน พวกคุณต้องทำงานกันหนักมากเสมอ และเราจะตอบแทนคุณโดยการตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้นครับ ขอบคุณนะครับทุกคน ^^

Source: EXO-M's website
EN Trans: angi @ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.