By : tripleplanet Jun 4, 2013



• ช่วยให้ผมสูงขึ้นทีเถอะครับ
• อยากจะจัดปาร์ตี้ร่วมกันแฟนๆ แล้วก็ทำอาหารให้แฟนๆทาน
• หวังว่าผม รวมถึงทุกๆคนรอบตัวผมจะมีแต่ความสุข!
• อยากจะให้มีเมืองที่ชื่อ SM Town อยู่จริง ผมจะได้ไปอยู่ที่นั่น! 
• ให้ผมมีพลังวิเศษที่จะควบคุมเวลาบนโลกได้ด้วยเถอะ
• หวังว่าแฟนๆจะอยู่เคียงข้างเราตลอดไป และไม่มีวันแก่ ฮ่าๆ
• อยากให้ส่วนสูงของผมมันสูงขึ้นเหมือนกับผมของผมที่มันยาวเร็ว
• ขอแค่วันเดียวให้ผมสลับร่างกับไค..
• ขอพลังวิเศษให้ผมด้วย
• ขอให้ผมสูงขึ้นอีก 5 ซม.
• ขอให้ผมได้ขอพรเพิ่มอีก 100 ข้อ

Source: Ivy_Ai
EN Trans: amy @ exom-trans + saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.