By : tripleplanet Jun 15, 2013

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

"130614 ชานยอลบอกว่าเขาก็อยากจะร้องไห้เหมือนกัน แต่ตัดสินใจจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ หลังจากที่เห็นซูโฮร้อง" (cr:密司特帕克db v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130614 ชานยอลบอกว่าซูโฮดูดีมากๆเวลาที่เขาร้องไห้" (cr:密司特帕克db v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130614 มีอยู่ช่วงนึงที่ลู่หานจับมือไคเอาไว้เพื่อปลอบเขา ตอนที่เขาร้องไห้ แบคฮยอนก็พยายามจะร้องเพลงปลอบไค" (cr:paulallen55 v:MrKingJongin #triple_planet)

"130614 ซูโฮบอกว่าเขากังวลมาก เรื่องที่เขาร้องไห้ในวันนี้ และบอกว่า เขาจะไม่ร้องไห้อีกต่อไป และจะพยายามทำตัวตลกๆเข้าไว้" (cr:密司特帕克db, dc v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130614 แฟน: วันๆนึงคุณนอนกี่ชั่วโมงคะ? เฉิน: 24ชั่วโมงครับ แฟน: แต่คุณมีตารางงานเต็มเลยไม่ใช่เหรอ.. เฉิน: ที่คุณเห็นน่ะไม่ใช่ผม นั่นน่ะสแตนด์อิน (cr:takio1 v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130614 ที่งานแฟนไซน์คิมโพ เด็กๆชวนแฟนคลับคนนึงขึ้นมาทานเค้กด้วย" (cr:白白的光没有谱 v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130614 แฟนคนนึงบอกชานยอลว่า เสียงของเขาเซ็กซี่มาก และบอกว่าเรามาแต่งงานกันเถอะ ชานยอลหัวเราะหนักมาก และตอบว่า ครับ (cr:chocolyn_ v:xoxomato, Exofanbase #triple_planet)

"130614 ชานยอลเล่าให้ฟังว่า พอพวกเขาลงจากเวทีมา อี้ชิงก็ร้องไห้เลย ตอนที่พวกเขาเปิดประตูเข้าห้องแต่งตัว" (cr: 密司特帕克db, dc v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130614 คริสร้องเพลง 想你的夜 (xiang ni de ye) (ในค่ำคืนที่ฉันคิดถึงเธอ) (cr:krisoul v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130614 ไคเริ่มร้องไห้ตอนที่เขาพูดขอบคุณพ่อแม่ เขาดูอายๆ และพยายามหันหลังไปดื่มกาแฟ" (cr:青豚的鹿Honey v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130614 หลังจากที่ไคหันหลังไปดื่มกาแฟ เขาก็ใส่หมวกและพยายามเช็ดน้ำตา จากนั้นก็เต้น" (cr:青豚的鹿Honey v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130614 แฟน: ทำไมวันนี้คุณไม่ร้องไห้ล่ะ? เทา: ผมเลิกร้องไห้นานแล้วครับ แฟน: แต่ยังไงคุณก็ยังเหมือนเด็กน้อยขี้แยอยู่ดี เทา: ไม่จริง! ผมไม่ใช่เด็กน้อยขี้แย ผมเป็นหมาป่า! (cr:小智MAX,dc v:exonyeoshidae #triple_planet)

"130614 แฟนๆทั้งหมดอยากให้คยองซูร้องเพลง Baby Don't Cry แต่สุดท้ายเขาไปร้องเพลง My Lady แทน เสียงของคยองซูเพราะมาก" (cr:chocolyn_ #triple_planet)

"130614 งานแฟนไซน์วันนี้จริงๆแล้วไม่อนุญาตให้ถ่ายรูป แต่พอจบแนะนำตัวปุ๊ป  แฟนๆก็พากันถ่ายรูปกันมือเป็นระวิง ซูโฮจู่ๆก็มองกล้องของแฟนคลับแล้วพูดว่า ผมเจอคนถ่ายรูปอยู่ด้วยล่ะ โอ้~ ชานยอลเข้ามาเสริมว่า ใช่แล้ว อย่าลืมโพสต์ลงบนเน็ตด้วยนะครับ! ซูโฮบอกว่า ขอแบบ HD ชัดๆเลยนะ! " (cr:melindashin v:toffeegee #triple_planet)

"130614 ฉันถามลู่หานว่า เขาใส่อะไรเวลานอน (ฉันไม่คิดว่าฉันจะเป็นคนเดียวที่อยากจะถามเขาเรื่องนี้หรอกนะ) มีให้เลือกว่า ชุดนอน/เปลือยท่อนบน/เปลือยหมด/ทั้งหมดทุกข้อ หลังจากที่เขาได้ยินที่ฉันถาม ลู่หานก็ระเบิดหัวเราะออกมาและพูดตะกุกตะกักว่า เปลือย....ท่อน...บน ท่อนบน ...เปลือย เปลือยท่อนบน..." (cr:白白的光没有谱 v:exo-c-trans #triple_planet)

"130614 ไม่แน่ใจว่าทุกๆคนจะจำมุข นูน่าไม่มีตังค์ซื้อมือถือให้เธอ ของพวกเราได้หรือเปล่านะ? ที่งานแฟนไซน์วันนี้ นูน่าของเราเขียนกระดาษแผ่นนี้ไปให้เฉิน แล้วบอกว่า จงแดย่า นูน่าจะซื้อมือถือให้เธอเป็นไง? A.ผมมีมือถือแล้ว B.นูน่า ซื้อจระเข้ให้ผมเถอะ C. ขอโทษนะครับ แต่นูน่าไม่มีตังค์นี่นา ..แล้วจากนั้น เขาก็เลือกข้อ C.! จริงๆด้วย (อย่างนี้ก็แปลว่าเราโดนแกล้งกลับน่ะสิ?) (cr:金钟大亲姐团_chensisters v:exo-c-trans #triple_planet)

"130614 ฉันเห็นแผลที่มือของลู่หาน ฉันก็เลยถามว่าเจ็บไหม ลู่หานดูกังวลขึ้นมาที่ตัวเขาเองทำให้แฟนคลับเป็นห่วง เขาเลยรีบตอบฉันว่า ไม่มีอะไรครับ ไม่มีอะไรหรอก" (cr:TT最近好凌乱 v:exo-c-trans #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.