By : tripleplanet Jun 18, 2013

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้นำเครดิตแยกออกจากเนื้อหา

"130618 [Boom's Young Street] ปาร์คอึนจี กับ บูม พูดชมแบคฮยอนเยอะเลยวันนี้ ว่าเขาทำได้ดีมาก" (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

"130618 [Boom's Young Street] บูม:คราวหน้าคุณจะเลือก N หรือแบคฮยอน? อึนจี: ฉันต้องเลือกจริงๆเหรอ? แยกกันคนละเวลาได้ไหม!" (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

"130618 [Boom's Young Street] แบคฮยอน: ก่อนหน้าผมฟัง N วง VIXX มาออกรายการ เขาทำได้ดีมากเลย! วันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมฉายเดี่ยวในรายการวิทยุ ผมทำได้ดีไหมฮะ? บูม:บอกได้เลยว่าคุณทำการบ้านมาดี? แบคฮยอน: ครับ ใช่ครับ^^" (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

"130618 [Boom's Young Street] แบคฮยอนบอกว่าที่เขาไม่ชอบกินแตงกวา เพราะรสชาดมันประหลาด และเขารับกลิ่นของมันไม่ได้" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130618 [Boom's Young Street] ตอนที่อึนจีบอกว่าเธออยากเจอผู้ชายแนวแบดบอยที่นิสัยดีกับเธอ แบคฮยอนรีบตอบว่า นั่นผมเลยน่ะ" (cr:SEHUNITED #triple_planet)

"130618 [Boom's Young Street] แบคฮยอนทำเสียง aegyo : ที่รักจ๊ะ~ทานข้าวอร่อยไหม?" (cr:SEHUNITED #triple_planet)

"130618 [Boom's Young Street] แบคฮยอนชอบผู้หญิงที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการออกเดทมาก่อน แต่ทำตัวเหมือนว่าตัวเองมีประสบการณ์เยอะ โดยแบคฮยอนบอกว่า เขาชอบที่จะเห็นเธอพยายามในเรื่องนี้ มันรู้สึกดีนะ" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130618 [Boom's Young Street] แบคฮยอน: คุณแม่ของผมทำอาหารเก่งมากๆเลยครับ ท่านมักจะทำอาหารที่ผมชอบให้ทานเสมอ แล้วก็จะทำให้ผมทานเวลาที่ท่านคิดถึงผม ผมเคยบอกท่านไปหนนึงแล้วว่าให้เปิดร้านอาหารไปเลย เพราะผมคิดว่าแม่ผมทำอาหารเก่งมาก!" (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

"130618 [Boom's Young Street] เมื่อถึงหัวข้อที่ให้พูดถึงรักแรก แบคฮยอนไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับรักแรกของเขา แล้วก็เปลี่ยนหัวข้อสนทนาไปหัวข้ออื่นแทน" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.