By : tripleplanet Jun 4, 2013



เมมเบอร์ EXO!! ในที่สุด!! อัลบั้มออฟฟิเชียลที่พวกเรารอคอยกันมานานก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว~~!! มาถึงตอนนี้ ลู่หาน คริส จุนมยอน (ซูโฮ) แบคฮยอน อี้ชิง (เลย์) เฉิน ชานยอล ดีโอ เทา ไค เซฮุนอ่า เราผ่านเรื่องอะไรมากันมากมายเลยจริงๆ .. ไม่ว่ายังไง! ถ้าไม่มีพวกนายฉันก็คงอยู่ไม่ได้..นี่ก็ผ่านมาปีนึงแล้วนับตั้งแต่พวกเราเดบิวต์ ในอนาคต ขอให้พวกเรารักกันเหมือนตอนนี้ แล้วก็มาตั้งใจทำงาน และกลายเป็น EXO ที่เท่ห์กว่าเดิมเลยนะทุกคน! โอเคไหม? ขอบคุณเมมเบอร์! ที่คอยดูแลกันเป็นอย่างดี ขอบคุณ ฉันรักนาย~”♥” อ่า! แล้วก็ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของ EXO ทุกคน ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายสุดเท่ห์อย่างพวกเรา จะไม่มีวันลืมเลยครับ พวกเรา EXO! จะกตัญญูต่อบุพการีของเรา! คุณพ่อ คุณแม่ รักนะครับ~^^♥

ซิ่วหมิน

Source: Ivy_Ai
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.