By : tripleplanet Jun 3, 2013



เพื่อนร่วมวงของเรา~! พวกคุณทำงานหนักมากสำหรับการโปรโมตมินิอัลบั้ม MAMA! ที่ผ่านมา แม้ว่าผมจะเป็นสมาชิกที่เข้ามาท้ายๆ แต่ผมก็อยากจะขอบคุณจากใจจริง ที่รับผมเข้ามาและคอยดูแลกันเสมอ ขอบคุณครับ! ในอนาคตข้างหน้าก็มาพยายามไปด้วยกันนะ! EXO ไฟท์ติ้ง!! แล้วก็ขอบคุณพ่อแม่ ฮยองของผม ครอบครัว ที่คอยสนับสนุนตลอดมา ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผม รักทุกคนครับ~^^ แล้วก็ต้องขอบคุณอาจารย์อีซูมาน คิมยองมิน และทีมงาน SM ทุกๆคน ขอบคุณมากๆครับ ! สุดท้าย ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด~ผมขอขอบคุณจากใจจริง แล้วก็ ผมรักคุณครับ~♥  

EXO-เฉิน

Source: Ivy_Ai
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.