By : tripleplanet Jun 29, 2013



เพราะมีจำนวนเมมเบอร์ค่อนข้างมาก แต่สิ่งนี้ก็เป็นไปได้แล้ว ในที่สุด EXO ที่คัมแบ็คเริ่มโปรโมตอัลบั้มใหม่ร่วมกันทั้ง 12 คน ในคอนเซปต์ "หมาป่ากับโฉมงาม" เราได้ถามคำถามว่าเขาคิดอย่างไรกับอีกคนหนึ่ง คำถามที่ทำให้เขาร้อนๆหนาวๆ แต่เป็นเรื่องส่วนใหญ่ที่พวกเราอยากรู้ ,,อะไรบ้างที่คล้ายๆกัน,, ความรู้สึกของเขาที่คิดกับอีกฝ่าย และยังมีวิธีที่เมมเบอร์คนอื่น มองดูความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ด้วย..

▲ น้องเล็กของวง "เทา , เซฮุน"
เซฮุน : เทาเป็นคนที่อ่อนไหวมากครับ เป็นที่รู้กันว่าเป็นพวก "AB สไตล์" เขาเป็นพวกมีสองบุคลิกในคนๆเดียวครับ 
บางครั้งเขาเป็นพวก สี่มิติ ที่ผมไม่สามารถเข้าใจได้ และบางครั้งก็เป็นพวก อินโนเซ้นท์แบบสุดๆไปเลยครับ
(ดีโอ : เขาออกไปทาง B มากกว่านะ น่าจะราวๆ 70 กับ 30 ?)

เทา : เซฮุนเท่ห์ครับ และก็เวลาเขาอยู่กับผม เขาดูตลกจริงๆ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเครียดๆ 
ถ้าผมบอกเซฮุน ความเครียดของผมก็จะค่อยๆหาย พวกเราจะเล่นกันบ้าๆบอๆแบบที่เราทำ ถ้าผมกับเขาทำด้วยกันนะ ผมรู้สึกดีจริงๆเวลาที่อยู่กับเขา มันไม่เครียดเลยครับ.

▲ ถึงแม้จะหน้าเด็ก เมมเบอร์อายุมากที่สุดใน EXO "ซิ่วหมิน ลู่หาน"

ซิ่วหมิน : ลู่หานเป็นเพื่อนที่เกิดปีเดียวกันครับ ปี 90 เขาเป็นเพื่อนคนจีนคนเดียวที่ผมมีในจำนวนเมมเบอร์ทั้งหมด (คริสเป็นเพื่อนชาวแคนาดาครับ)
เขาเป็นเพื่อนต่างชาติคนแรกของผม และก็ตอนที่เราไปจีน ผมมีความสุขมากที่เขาดูแลผมเป็นอย่างดี และเราเข้ากันได้ดีเลยครับ

ลู่หาน : ผมชอบซิ่วหมินครับ น้ำหนักเขาหายไปเยอะเลยนะ และตอนนี้ก็ไม่ได้ใส่ที่เสริมส้นตอนใส่รองเท้าแล้วนะครับ (หัวเราะ) เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ เขาดูเหมือนเป็นน้องชายผมเลย

เฉิน : เหมือนน้องชายทั้งคู่นั่นแหละ พวกเขาหน้าเด็กอ่ะ

คริส : พวกเขาอายุเท่าผมเลยนะ แต่ เพราะพวกเขาหน้าเด็กไง มันเป็นทำให้ผมเครียดเลย

▲ลีดเดอร์ฝั่ง K และ M "ซูโฮ คริส"

ซูโฮ : คริสเป็นเพื่อนชาวแคนาดาคนเดียวของผมครับ เขาเป็นเพื่อนชาวจีนแคนาดาของผม

ซิ่วหมิน : ประโยคนี้เหมือนฉันเคยได้ยินจากไหนมาก่อนนะ?

ซูโฮ : ตอนผมเรียนภาษาอังกฤษ คริสช่วยผมด้วยครับ เขาบอกว่าให้จ่ายเขา 50,000 วอนต่อชั่วโมงเป็นค่าที่เขาติวให้ผม เขาเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ
เพราะเขาเป็นลีดเดอร์ของ EXO-M ตอนที่เราโปรโมตเป็นทีมของ EXO เขาเป็นส่วนสำคัญที่สร้างความเข้มแข็งให้กับผม คริสแทบไม่เคยขัดอะไรเลยกับสิ่งที่ผมพูด
และไม่เคยแสดงความคิดเห็นที่ตรงกันข้ามกับผม ขอบคุณนายมากๆที่เชื่อในตัวฉันนะ และเพราะว่าเขาตัวใหญ่ ผมเลยรู้สึกเหมือนว่าเขาเป็นที่พึ่งให้ผมได้เสมอเลยครับ

คริส : ผมชอบซูโฮจริงๆนะครับ เขาอ่อนโยนมากและก็ดูแลเมมเบอร์ทุกคนเป็นอย่างดี 
พวกเรากำลังโปรโมตอัลบั้มของทั้ง 12 คนในเกาหลี และเพราะผมเป็นคนต่างถิ่น ผมไม่ค่อยเข้าใจภาษาเกาหลีนัก ซูโฮก็ช่วยผมเยอะมากครับ
แม้ว่าเขาจะเด็กกว่าผมปีนึง แต่เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ดูได้จากการที่พวกเราใช้เวลาช่วงฝึกหัดอันยาวนานด้วยกัน เราเลยกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ

▲เพื่อนที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันมากมาย "ชานยอล ดีโอ"

ชานยอล : แบคฮยอนกับผม เราเริ่มสนิทกันตั้งแต่ 20 วินาทีแรกเลยครับ และครั้งแรกที่ดีโอเข้ามาที่บริษัท คนแรกที่เขาสนิทด้วยก็คือผมครับ 
พวกเราสนิทกันเร็วมาก เพราะว่ามันเป็นจุดที่เราได้เจอกันวันแรกครับ เราเจอกันตรงสถานีรถไฟใต้ดิน และก็กลับบ้านด้วยกัน 
เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีเรื่องกังวลหรือมีบางอย่างที่ผมอยากจะปรึกษาใครสักคน ส่วนมากผมจะคุยกับดีโอครับ และผมยังได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเพลงจากเขาด้วยครับ
พวกเรามีความทรงจำร่วมกันมากมายตั้งแต่ตอนเป็นเด็กฝึกหัด ระหว่างทางกลับบ้านทางเดียวกันของดีโอกับผม เราต้องไปที่สถานีอัปกูจอง และก็กินทาโกะยากิกันครับ
พวกเรามีความทรงจำมากมายเลย และเขาก็เป็นเพื่อนคนนึงที่ผมสามารถวางใจและก็พึ่งพาได้ครับ

ดีโอ : เขาเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับผมตั้งแต่สมัยตอนผมเขามาเป็นเด็กฝึกช่วงแรกๆ และเขาก็เป็นคนที่เชื่อถือได้ครับ เรามีความทรงจำร่วมกันมาก เขาเป็นเพื่อนอยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุดครับ

▲ความสัมพันธ์ที่ก่อตัวมาจากการเต้น "เลย์ ไค"

เลย์ : ครั้งแรกที่ผมเข้ามาที่ SM ผมเรียนรู้การเต้นจากไคครับ แต่เพราะว่าเขาสอนผมเป็นอย่างดี จนถึงตอนนี้ผมเลยคิดว่าเขาเป็นอาจารย์ผมไปแล้วครับ
เพราะไคเป็นคนที่เต้นได้ดีมากๆ ผมเลยมักจะไปเรียนรู้และก็ถามเขาครับ หลังจากนี้ ผมคิดว่า เขาจะต้องเป็นนักเต้นที่เยี่ยมที่สุดแน่ๆครับ นั่นแหละคือเหตุผล สู้ๆครับ!

ไค : ผมจำได้ตอนที่เลย์ฮยองเข้ามาครั้งแรก ในกรณีของเลย์ฮยอง เขาเป็นประเภทมีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้สูงมากเมื่อเทียบกับคนอื่นครับ
ผมเขามาก่อนเลย์ฮยองประมาณปีนึงครับ และก่อนหน้านั้นตอนที่ผมเข้ามาผมเรียนรู้การเต้นมาจากแทมินนี่ครับ เขาสอนผมเยอะแยะเลยเกี่ยวกับการเต้น
และก็ทุกๆวันหลังจากเราซ้อมเต้นด้วยกัน เราจะยังอยู่ต่อและก็ซ้อมครับ พวกเราสองคน ซ้อมเยอะมาก มีอยู่ครั้งนึงตอนช่วงเทศกาลชูซ็อก เราเต้นกันทั้งหมดสามวันครับ
ผมมีความทรงจำที่ดีมากๆเลยกับฮยอง เมื่อเร็วๆนี้ เรายังปรึกษากันเรื่องท่าเต้นที่เราจะใช้กันอยู่เลยครับ เขาคิดว่าผมสอนเขา แต่ผมไม่คิดแบบนั้นนะครับ 
แต่เพราะมีฮยองเป็นแกนนำเรื่องเต้นให้กับฝั่ง M และผมก็ดูแลเรื่องเต้นให้ฝั่ง K ในอนาคต ผมเลยอยากจะเข้าใจซึ่งกันและกันให้มากกว่านี้ครับ

▲ พวกเขา เข้ามาร่วม EXO หลังสุด "เฉิน แบคฮยอน"

เฉิน : แบคฮยอนกับผม ออดิชั่นจากที่เดียวกันและก็เข้ามาที่บริษัทด้วยกันครับ 
พวกเรามีแค่สองคนเท่านั้นที่จะทำไปจนถึงจุดมุ่งหมาย และก็จะมีคนผิดหวังไป พวกเราบอกว่าแม้ถ้าเราได้รับเลือกหรือไม่ แต่ก็จะเป็นกำลังใจให้คนอื่นๆอยู่ดี 
เพราะเราคิดแค่ว่า เขาจะเลือกเพียงแค่คนเดียว อย่างไรก็ตาม เขาเข้ามาที่นี่ก่อนผมสามวัน มีช่วงเวลาที่เราคุยกันมากขึ้น แต่ผมคิดว่ามีเด็กแบบนี้บนโลกด้วย
เขาพูดได้ดี และแม้แต่บุคลิกส่วนตัวของพวกเขายังดูดีเลยอ่ะ ชานยอลเป็นพวกเฟรนลี่ แต่แบคฮยอนยิ่งกว่าอีก 
แม้กระทั่งตอนนี้เขาเป็นเพื่อนที่ผมสนิทด้วยที่สุด และเขาก็เป็นเมมเบอร์คนนึงที่ผมสามารถเล่าทุกเรื่องให้ฟังได้ครับ

ไค : ตอนที่พวกเราอยู่ในช่วงเด็กฝึกหัด ช่วงที่สองคนนี้เข้ามา ผมคิดว่าหูผมจะต้องแตกแน่ๆ จากที่มันเคยเงียบๆและก็สงบๆนะ แต่พอทั้งสองคนเข้ามา มันก็ไม่ใช่เรื่องตลกอีกต่อไปแล้ว

ชานยอล : ก็โดยปกติเวลาที่ใครสักคนเข้ามาในบริษัทอ่ะ มันก็ต้องหงอๆสิ แต่ตอนนั้นพวกเขาแค่แนะนำตัวสั้นๆ ผมเลยคิดว่าพวกเขาเป็นเด็กฝึกมาก่อน 4-5ปีแล้ว พวกเขาพูดมากสุดๆเลยครับ

แบคฮยอน : ตอนที่เราเข้ามาออดิชั่นด้วยกัน ผมเห็นจงแด ผมเห็นตอนเขาตอนกำลังเปล่งเสียงสูงออกมาจากคอ 
ผมคิดว่าเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวมากสุดๆของผมเลยครับ ในที่สุดเราก็ได้เจอในตอนรอบสุดท้ายครับ 
เพราะเฉินร้องเพลงได้ดีมาก ผมเลยมักจะขอให้เขาช่วยโชว์ให้ดูแล้วก็สอนผมครับ 
เขาเป็นคนใจดี และก็ร้องเพลงได้ดีมากๆ เพราะแบบนี้ด้วยแหละมั้งเลยทำให้เราได้มาอยู่ด้วยกัน เขาเป็นเพื่อนคนนึงที่ผมให้ใจได้เลยนะ 
ตอนนั้นที่เราต้องแยกกันโปรโมต และเขาก็ได้ไปร่วมกับ EXO-M ผมคิดถึงเขาสุดๆเลยครับ
แต่ผมมีความสุขแล้วนะที่ตอนนี้เราได้มาโปรโมตด้วยกัน ..
ผมอยากจะทำกิจกรรมร่วมกันกับเมมเบอร์ทั้ง 12 คนเลยครับ ร่วมกับ EXO ตลอดไป..

Source: Newsen
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ขอบคุณค่ะ~

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.