By : tripleplanet Jun 5, 2013

          ก่อนอื่นเลย ผมอยากจะขอบคุณเมมเบอร์ ที่คอยต่อสู้ฝ่าฝันอุปสรรคเคียงข้างกันมา ขอบคุณครับ! ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีโอกาสได้สร้างชื่อเสียงเป็นของตัวเอง รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์ที่เป็นของเราเท่านั้น ในอนาคต EXO จะแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม เพราะพวกเราคือหนึ่งเดียวกัน! ผมอยากจะขอบคุณท่านอาจารย์อีซูมาน ขอบคุณที่บ่มเพาะผมมา ขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่นที่มีให้กับผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมจะต้องตอบแทนคุณอย่างแน่นอน และจะไม่มีวันทำให้คุณผิดหวัง ผมจะตั้งใจทำงานให้มากกว่าเดิมและจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง จะคอยดูแลและนำพาเมมเบอร์ไปสู่หนทางแห่งความสำเร็จ ผมหวังว่าคุณจะเชื่อมั่นในตัวผมต่อไป และผมจะใช้โอกาสตรงนี้พิสูจน์ตัวเองด้วยความพยายามที่มี และอีกท่านที่อยากจะขอบคุณก็คือ CEO คิมยองมิน ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือที่คอยหยิบยื่นมาให้พวกเรา เราจะตั้งใจทำงาน ตั้งใจทำกิจกรรม และไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง ขอบคุณไดเร็กเตอร์ นัมโซยอง ไดเร็กเตอร์ ไคล์ จอง ไดเร็กเตอร์ ฮันเซมิน ไดเร็กเตอร์ ยูยองจิน ขอบคุณทุกคนที่คอยดูแลเอาใจใส่พวกเรา พวกคุณทำเพื่อเรามามากมาย แล้วก็ขอขอบคุณพี่ยองจุน ซึ่งคอยดูแล เป็นห่วง และเชื่อใจกันมาตลอด (ขอบคุณที่ตั้งความหวังไว้กับผม ผมจะไม่มีวันทำให้พี่ผิดหวัง) ขอบคุณพี่มินอ๊อก (ขอบคุณที่คอยดูแลผมเหมือนกับน้องชายแท้ๆ ผมจะตั้งใจทำงานแน่นอนครับ) ขอบคุณพี่ซึงฮวาน (ความดีของพี่ ความเข้าอกเข้าใจ ความดูแลเอาใจใส่กัน และความหวังต่างๆที่พี่ฝากไว้กับผม ผมจะไม่มีวันลืมเลยครับ ผมจะจดจำทุกอย่างที่พี่เคยสอนผมมา) ขอบคุณพี่ยองมิน (พี่เป็นสุดยอดโซลเมทของผม ขอบคุณนะครับพี่ ที่คอยอยู่ข้างๆผม เวลาที่ผมเจอกับปัญหา) ขอบคุณพี่จีฮุน (พี่ทำงานหนักมาก คราวหน้าผมจะพาพี่ไปเลี้ยงอะไรเจ๋งๆนะครับ ^_^) สุดท้าย ขอบคุณพี่สาวฮีจุน แล้วก็พี่สาวอารึม ที่คอยดูแลผมเหมือนผมเป็นสมาชิกในครอบครัวคนนึง หลายปีที่ผ่านมานี้ เพราะว่ามีพี่ๆคอยอยู่ข้างๆ ทำให้ผมมีแรงที่จะก้าวต่อ เพราะมีพี่ๆคอยสอนในสิ่งต่างๆ มันทำให้ผมได้เติบโตขึ้นมาก และให้ผมได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ ขอบคุณครับ!! ขอบคุณครอบครัวของผม คุณตาคุณยายสุดที่รัก คุณป้า คุณลุง ญาติพี่น้อง และคุณแม่ รักนะครับ! สำหรับผมแล้ว พวกท่านคือแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ผมไม่ยอมแพ้! ขอบคุณเพื่อนๆ พี่น้อง แน่นอนว่าผมจะไม่มีวันลืม รักทุกคนเลยนะ ขอบคุณครับ สุดท้าย ผมอยากจะขอบคุณผองเพื่อนที่คอยสนับสนุน EXO พวกคุณคือที่สุด ในเส้นทางข้างหน้านี้ ผมหวังว่าคุณจะก้าวเดินมาด้วยกันกับเรา ขอขอบคุณทุกๆคนสำคัญของผม ขอบคุณเหล่า *fanqings ผมชอบคุณ ความรักที่ผมมีมันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง อนาคตข้างหน้า เราจะก้าวเดินไปตามทางด้วยกัน มาพยายามแล้วก็สู้ไปด้วยกันนะ!! 

ปัจจุบัน คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา <3

*  fanqings คือชื่อแฟนคลับจีนของคริส

Source: Cordy♥ 
EN Trans: amy @ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.