By : tripleplanet Jun 20, 2013

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา



"130620 เฉิน: หลังจากที่ได้ทำกิจกรรมโปรโมตมากมายในประเทศจีน ผมได้มีโอกาสใช้สองภาษา ตอนนี้ภาษาจีนผมพัฒนาขึ้นมากเลยครับหลังจากเดบิวต์" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 MC:สเป็คในอุดมคติ? ซูโฮ: ผมตรงยาว ฉลาด ดูเป็นคนรักเรียน แต่มีนิสัยสดใสร่าเริงครับ" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 ซูโฮ: ขณะที่ผมได้ยืนมองเหล่าเมมเบอร์ และยืนด้วยกันกับพวกเขาบนเวที มันทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลาอันแสนยาวนาน สมัยที่ยังเป็นเด็กฝึกหัด และนึกถึงพ่อแม่ของผม" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 คริสบอกว่าเขาเกิดที่ประเทศจีน แต่ย้ายไปแคนาดากับแม่เมื่อตอนอายุได้ 10 ขวบ" (cr:FluffyFox #triple_planet)

"130620 คริส: เทียบกับผมแล้ว ซูโฮจะดูแลเมมเบอร์ได้ดีกว่า เขาเหมือนรับหน้าที่เป็นคุณแม่ของวง" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 พวกเขาอยากได้รางวัลในงานอีเวนท์ใหญ่ๆ ของปีนี้ และอยากจะจัดเวิลด์ทัวร์ด้วย" (cr:SEHUNITED #triple_planet)

"130620 เฉินกับแบคฮยอนร้องเพลง Just Once เฉิน: พวกเราคือเมนร้อง ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้พวกเรากำลังแข่งขันกันฝึกฝนตัวเองอยู่ แล้วผมก็อยากจะเรียนรู้พลังเสียงแบบแบคฮยอนและดีโอด้วย" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 DJ: คุณดุใครมากที่สุด? ซูโฮ: ส่วนใหญ่จะเป็นมักเน่ครับ เซฮุน นายฟังอยู่ไหม? แล้วก็มักเน่ฝั่ง M เทา ด้วยเช่นกัน แต่พวกเขาก็เชื่อฟังดีนะครับ (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 MC:ความแตกต่างระหว่างการโปรโมตที่จีนและเกาหลี? คริส: ที่จีน พวกเราจะเดินทางไปโปรโมตโดยเครื่องบิน ส่วนถ้าเป็นเกาหลี จะใช้รถบัสครับ" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 คริส: ความฝันของผมคืออยากเป็นนักบาสครับ เฉิน: แล้วตอนนี้ล่ะครับ? คริส: ตอนนี้ก็ดี (ที่ได้มาเป็นนักร้อง) แต่ผมก็ยังรักบาสเก็ตบอลอยู่ครับ" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 คริส: สำหรับเพลง Wolf นั้นใช้เวลาซ้อมอยู่ 4 เดือน มันเหมือนว่าเรากลับมาเดบิวต์อีกครั้ง เพราะการคัมแบคครั้งนี้ใช้เวลา 1 ปีเต็ม เราต้องซ้อมทุกวันเลยครับ" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 DJ: ถ้าคุณเป็นผู้หญิง คุณจะเดทกับสมาชิกคนไหน? แบคฮยอน: ซูโฮครับ เขาใจดีมาก เป็นคนสำคัญที่สุด เขาจะซื้ออะไรก็ตามที่ผมอยากได้มาให้ ซูโฮ: งั้นถ้าถามผม ผมเลือกจะเดทกับแบคฮยอนแล้วกันครับ เพราะเขาเป็นคนมีอารมณ์ขัน และคิดว่าคงจะไม่น่าเบื่อเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 คริส: เวลาว่างๆ เมมเบอร์จะดูหนัง บ้างก็ไปช็อปปิ้ง ไม่ก็เล่นบาสเก็ตบอลครับ" (cr:SEHUNITED #triple_planet)

"130620 ซูโฮ: ภาษาจีนของพวกเรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ! บางครั้งเราสามารถคุยกับเมมเบอร์ชาวจีนเป็นภาษาจีนได้ครับ!" (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

"130620 เฉิน:ไม่มีใครในวงที่ใช้ริงโทนเป็นเพลงตัวเองเลยครับ แบคฮยอน: ผมลืมไปแล้วว่าเปลี่ยนริงโทนยังไง" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 เฉินเข้าใจภาษาอังกฤษดี เขาเข้าใจที่คริสพูดกับดีเจ โดยไม่ต้องมีคนแปลให้" (cr:MrKingJongin #triple_planet)

"130620 DJ: คุณไม่เล่นทวิตเตอร์กันเหรอ? EXO: เรายังไม่เล่นครับ แต่จริงๆก็อยากจะสร้างแอคเค้าท์มาเพื่อใช้คุยกับแฟนๆของพวกเราอยู่เหมือนกันครับ ตอนนี้เราก็สื่อสารกับแฟนๆผ่านทางเว็บไซต์ออฟฟิเชียลอยู่ และเรายังไม่มี SNS ก็เลยยังต้องพึ่งเว็บไซต์อยู่ครับ" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 ซูโฮเรียกคริสว่า คริส(ต์)มาส คริสก็เลยพูดต่อว่า สวัสดีครับ ผมคือคริส(ต์)มาส" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

"130620 DJ: มีเพลงอื่นๆไหมที่คุณฟังอยู่? เฉิน:นอกจากเพลงพวกเราแล้ว ตอนนี้ผมฟังเพลง Sunday Morning ของ Maroon 5 บ่อยๆครับ" (cr:exonyeoshidae #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.