By : tripleplanet Jun 5, 2013

                          สวัสดีครับ แสงสว่างแห่ง EXO แบคฮยอนเองครับ! ตอนนี้อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ EXO ก็วางแผงแล้วนะ! ปรบมือ แปะๆ~! ผมอยากจะขอบคุณคุณครูอีซูมานมากๆเลยครับ ที่ทำให้ EXO และอัลบั้มดีๆได้ถือกำเนิดขึ้นมา~! ขอบคุณไดเร็กเตอร์ คิมยองมิน ไดเร็กเตอร์ นัมโซยอง ไดเร็กเตอร์ ชอง ชางฮวัง ไดเร็กเตอร์ ฮันเซมิน ไดเร็กเตอร์ ยูยองจิน! แล้วก็ขอบคุณรุ่นพี่ครอบครัว SMTOWN ที่ผมเคารพรัก! ขอบคุณมากๆครับที่ใจดีกับพวกเรา แล้วก็คอยให้คำแนะนำกับพวกเรามาโดยตลอด! แล้วก็ขอบคุณฮีจุนนูน่า ที่คอยดูแลเราเหมือนกับเป็นลูกชายคนนึง และดีกับพวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณจองอานูน่า สำหรับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ขอบคุณยูอึนนูน่า ที่เป็นเหมือนพี่สาวแท้ๆของผม ขอบคุณอารึมนูน่า ที่คอยเป็นมือขวาและอยู่เคียงข้างผมมาตลอด ขอบคุณทุกๆคนและรักทุกคนมากๆครับ! แล้วก็ขอบคุณ ยองจุนนี่ฮยอง ซึงฮวานนี่ ฮยอง มินอุกกี้ฮยอง จีฮอนนี่ฮยอง แจฮยอกกี้ ฮยอง ฮยอนคุนนี่ฮยอง แจวอนนี่ฮยอง ซังฮุนนี่ฮยอง จินยองงี ฮยอง ฮโยเจฮยอง ที่ทำให้เราเปล่งประกายได้ยิ่งกว่าเก่า ขอบคุณครับ! ถึงยุนซูนูน่า และ A&R นูน่ากับฮยองทุกคน ที่คอยสอนร้องเพลงให้พวกเรา ขอบคุณมากครับ! แล้วก็ยังมี ทีมงานของ SM ทุกๆคน ที่ทำงานหนักและคอยช่วยเหลือเรามาตลอด ขอบคุณครับ! ขอบคุณคุณแม่ คุณพ่อ ที่ได้ให้กำเนิด และเลี้ยงดูลูกชายคนนี้มาเป็นอย่างดี ผมรักท่านนะครับ♥ ขอบคุณฮยองที่น่ารักของผม~! แล้วก็ญาติพี่น้องที่คอยสนับสนุนผม คุณยายฝั่งพ่อ และคุณตาฝั่งแม่! รวมถึงเพื่อนสุดที่รักของผม รักพวกนายนะ~!♥ สุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด ขอบคุณแฟนๆของพวกเรา EXO พวกคุณรอพวกเรามานานมาก ~! และในที่สุดตอนนี้ EXO ก็กลับมาแล้ว~! ขอบคุณที่รอคอยพวกเรานะครับ~ พวกเราก็คิดถึงทุกคนเหมือนกัน ㅠ_ㅠ จากนี้ไป เนื่องจากเรากลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เท่ห์กว่าเดิม และตั้งใจทำงานมากกว่าเดิม~! โปรดให้ความรักกับพวกเราเยอะๆนะครับ! คุณเข้าใจใช่ไหม? ㅋㅋ นะ? ^^ ♥ EXO กับแฟนๆ! มายืนเคียงข้างกันตลอดไปนะ~! ไฟท์ติ้ง! แฟนๆของพวกเรา EXO เจ๋งที่สุดเลย~!  ผมรักคุณครับ~

Source: Cordy♥ 
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. รักคนนี้มากกก จะยืนเคียงข้างตลอดไปปป ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

    ReplyDelete

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.