By : tripleplanet Jun 3, 2013

          ในที่สุด.. EXO ที่ทุกคนรอคอยกันมานาน! ก็ได้กลับมาอย่างเป็นทางการพร้อมอัลบั้มใหม่แล้วนะครับ~~!! (ว้าว~!) ก่อนอื่นเลย ผมอยากจะขอบคุณเมมเบอร์ EXO ทุกคน พวกนายคงจะเหนื่อยกันมามาก!  (ผู้แปล: ตรงนี้ซิ่วหมินเขียนคำว่า Xīn kǔ le~ เป็นพินอิน) แล้วก็ต้องขอบคุณพ่อแม่ของพวกเราที่ได้ให้กำเนิดหนุ่มหล่อหน้าตาดี~ ผมรักท่านทุกคนเลยครับ พวกเรา EXO จะทำหน้าที่ลูกชายกตัญญูให้ดีที่สุด! อ๊ะ! แล้วก็ขอบคุณคุณครูอีซูมาน ประธานคิมยองมิน ที่ได้ให้กำเนิด EXO ขึ้นมา ขอบคุณไดเร็กเตอร์ นัมโซยอง ไดเร็กเตอร์ ไคล์ จอง ไดเร็กเตอร์ ฮันเซมิน ไดเร็กเตอร์ยูยองจิน ที่ได้แต่งเพลงเพราะๆให้กับเรา ขอบคุณมากเลยครับ ผมอยากจะเป็นซิ่วหมิน ไม่สิ เป็น EXO (WE ARE ONE!) ที่ขยันทำงานมากกว่าเดิม แล้วก็ที่ขาดไม่ได้คือ เหล่าพี่สาว ที่คอยดูแลช่วยเหลือเรามาโดยตลอดตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ พี่สาว อีจองอา พี่สาว ฮีจุน พี่สาวยูอึน พี่ต้องทำงานหนักมากๆเพราะพวกเรา…ในอนาคตข้างหน้า ผมจะไม่ทำอะไรให้ต้องขายหน้า ผมจะเป็นคนหล่อกว่าเดิม และเป็นซิ่วหมินที่น่าภาคภูมิใจ! ~ ขอบคุณครับ ผมรักทุกคนเลย~  แล้วก็ต้องขอบคุณคนที่คอยอยู่เคียงข้างเรา คอยปกป้องพวกเรา เชื่อมั่นในตัวพวกเรา เหมือนพวกเราเป็นพี่น้องแท้ๆ พี่ยองจุน พี่มินอ๊อก พี่ซึงฮวาน พี่ยองมิน พี่จีฮุน พี่อารึม จากนี้ต่อไปพวกเราก็ต้องฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆอีกนะครับ พี่ฮยอนกุน พี่แจยอก ขอบคุณพี่ๆสองคนด้วยครับ!  แล้วก็สุดท้าย... อยากจะขอบคุณแฟนๆที่น่ารักของ EXO ทุกคน! พวกคุณรอกันนานเลยใช่ไหม? เพื่อที่จะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิมให้ทุกๆคนได้เห็น เราได้เตรียมตัวมาเพื่อทุกคนเลยนะ แต่เวลาที่ผ่านมามันยาวนานมากๆเลย TT …ต้องขอโทษด้วยนะครับ … แล้วก็ขอบคุณที่มอบความรักให้เรามากมายเหลือเกิน ผมรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ TT ผมรักทุกคนเลยครับ~  จากนี้ต่อไป คุณก็จะเดินเคียงข้างไปกับพวกเรา EXO ใช่ไหมครับ? พร้อมแล้วหรือยังล่ะ? ถ้าพร้อมก็ไปกันเลย!!

Source: Cordy♥
EN Trans: xuan @ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.