By : tripleplanet Jun 3, 2013

ถึงแฟนๆของพวกเรา พวกคุณรอกันนานเลยใช่ไหมครับ? ตอนนี้อัลบั้มแรกของพวกเราก็คลอดอย่างเป็นทางการแล้วนะ! ขอบคุณที่คอยให้การสนับสนุนและการช่วยเหลือมาโดยตลอด ได้มองดูแฟนๆแบบนี้แล้ว เราก็ยิ่งต้องพยายามมากขึ้น เพื่อที่จะแสดงด้านที่ดีกว่าเดิมของพวกเราให้ทุกคนได้เห็น! ^^ สำหรับแฟนๆที่อยู่เคียงข้าง EXO มาโดยตลอด พวกเราคือหนึ่งเดียวกัน! ผมรักทุกคนเลยครับ  แล้วก็ต้องขอบคุณคุณแม่ คุณพ่อ และฮยองที่เชื่อมั่นในตัวผม คอยสนับสนุนผมมาตลอด! ทุกคนรู้ใช่ไหมครับว่าผมรักทุกคนมากขนาดไหน? ครอบครัวของเราต้องไฟท์ติ้งนะครับ!! ผมจะนึกถึงบ่อยๆแล้วก็จะตั้งใจทำงาน ทำกิจกรรมมากขึ้น ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงด้วยครับ^^ ผมรักคุณ! ขณะเดียวกันก็ต้องขอบคุณ อันซูบง ชูบงกู อีจูฮยอง โชจูยอน คิมซูฮยอน ปาร์คกอนอู ที่ตอนนี้เข้ากรมอยู่ รักพวกนายนะ! แล้วก็อยากจะขอบคุณคุณครูอีซูมาน ที่ได้ให้กำเนิดอัลบั้มของพวกเรา CEO คิมยองมิน และทีมงานทุกคนจาก SM ขอบคุณรุ่นพี่ด้วย ที่คอยเป็นห่วงเป็นใยเรามาตลอด โดยเฉพาะรยออุคฮยอง ขอบคุณนะครับ~! ในช่วงที่กำลังเตรียมอัลบั้ม ก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆเมเนเจอร์ แล้วก็เมมเบอร์ในวงทุกคน ขอบคุณครับ ทุกคนทำงานหนักมาก โดยเฉพาะพี่เลย์ พี่ลู่หาน พี่คริส และมักเน่เทา! ตอนที่เรามีกิจกรรมโปรโมตที่จีน เมมเบอร์ชาวจีนได้ช่วยพวกเราเยอะแยะเลยครับ! ขอบคุณซิ่วหมินฮยอง ที่คอยดูแลผมเหมือนน้องชายแท้ๆ ขอบคุณเพื่อนรุ่นเดียวกันอย่าง ชานยอล แบคฮยอน ดีโอ แล้วก็น้องชายที่ทำตัวเหมือนพี่ชาย ไค เซฮุน และลีดเดอร์ผู้น่ารัก ซูโฮ ผมรักทุกคนเลยนะครับ  EXO ซารางฮาจา!!

Source: Cordy♥
EN Trans: amy @ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.