By : tripleplanet Jun 6, 2013



สวัสดีครับ! ผมคือเสียงแห่ง EXO ชานยอล! 
เพิ่งจะเสร็จงานแฟนไซน์ที่ปูซานไปเมื่อกี้ แล้วก็เพิ่งขึ้นรถโรงเรียนของพวกเรามาพร้อมกับเมมเบอร์คนอื่นๆ แล้วต่อจากนี้ไปพวกเรากำลังจะมุ่งหน้าไปยังแดจอนต่อครับ! 

งานแฟนไซน์แรก หลังจากห่างหายมานานเป็นปี เป็นยังไงบ้างครับ?!
คุณชอบไหม? ผมชอบนะ ..คึคึคึคึ

ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต การไปออกรายการต่างๆ หรือแฟนไซน์ มันดีมากเลยที่ได้คุยกับพวกคุณ
แต่ไม่ว่ายังไง สำหรับผมแล้วความปลอดภัยของทุกๆคนก็มาเป็นอันดับหนึ่ง
ถ้าคุณเป็นอะไรไป ..หัวใจของผมก็เจ็บปวดด้วยนะ ..เข้าใจใช่ไหมครับ? คึคึคึ

วันนี้เมมเบอร์ทั้ง 12 คนก็จะไปออกรายการชิมชิมทาพาด้วยนะ! 
ทุกๆคนจะรอฟังพวกเราใช่ไหมครับ? พวกคุณสามารถดูพวกเราได้ด้วย เพราะฉะนั้นมาสนุกด้วยกันนะ!

เราได้เตรียมการแสดงที่แสนพิเศษเอาไว้ในรายการด้วย
ถ้าคุณพลาดการติดตามครั้งนี้ล่ะก็ คุณจะต้องเสียใจ

เอ..แล้วพวกเราจะเตรียมอะไรมาโชว์น่ะเหรอ!
คำใบ้ก็คือ
..A baby..

เอาล่ะ เจอกันที่งานแฟนไซน์แดจอนนะครับ!
และนี่คือเสียงแห่ง EXO ชานยอลครับ!

WE ARE ONE! ขอบคุณครับ!

Source: EXO-K's Official Website
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด 
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. น่ารักที่สุดเลยชานยอล !!

    ReplyDelete

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.