By : tripleplanet Jun 19, 2013


สวัสดีครับ EXO ดีโอเองครับ

ผมอยากจะร่วมแบ่งปันความยินดีนี้ให้กับทุกๆคนที่รักพวกเรา EXO
ในอนาคตข้างหน้า เราจะแสดงภาพลักษณ์ที่เจ๋งกว่าเดิมให้ทุกคนได้เห็น 
เพราะฉะนั้นช่วยรอติดตาม และรักพวกเราเยอะๆด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


สวัสดีครับ EXO ไค ครับ
มีบางสิ่งบางอย่างที่ผมได้เรียนรู้ขณะที่พวกเรากำลังทำกิจกรรมโปรโมต
นั่นก็คือสิ่งที่เราไม่สามารถทำให้มันสำเร็จได้ด้วยเพียงลำพังครับ

ผมคิดว่าเหตุผลที่ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับ EXO ในการที่ได้รับรางวัล
เป็นเพราะมีทีมงานของ SM และแฟนๆของ EXO คอยอยู่เคียงข้างพวกเรา

นับแต่นี้ไปผมจะเป็น ไค EXO ที่จะไม่ยึดติดกับเรื่องอันดับ
แต่จะเป็นคนที่ตั้งใจทำงานเพื่อที่ในวันข้างหน้า จะได้กลายเป็นนักร้องสุดเจ๋งให้ได้
ขอบคุณมากๆอีกครั้งนึงครับ!


สวัสดีครับ ซูโฮ ผู้ปกป้อง EXO เองครับ

ทุกคนครับ พวกเรา EXO ได้รับรางวัล triple crown
ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณทุกๆคนที่มอบความรักให้กับเรา!
ขอบคุณรุ่นพี่ครอบครัว SMTown ครอบครัวพวกเรา ทีมงาน ขอบคุณทุกคนเลยครับ
ในสัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นสัปดาห์ที่ผมเคยเฝ้าฝันถึงมาตลอดเลยก่อนหน้านี้
และตอนนี้มันจะกลายเป็นสัปดาห์ที่ผมจะไม่มีวันลืมเลือนเลยครับ

ในอนาคตข้างหน้า ผมจะทำงานหนักและทุ่มเทกำลังทั้งหมด
เพื่อที่จะกลายเป็น ซูโฮแห่ง EXO และจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ผมรักทุกคนมากจริงๆครับ~
EXO ซารางฮาจา!


สวัสดีครับ มักเน่เซฮุนเองครับ!
ทุกสิ่งทุกอย่างต้องขอขอบคุณพวกคุณทุกๆคน
มาเดินด้วยกันไปจนวันสุดท้ายเลยนะครับ♥


สวัสดีครับ!! นี่คือเสียงของ EXO ชานยอลครับ!!

พวกเราคว้ารางวัล triple crown ได้!! ว๊าวววววว!!
ผมคิดว่าที่พวกเราได้รับรางวัลเช่นนี้ต้องขอบคุณแฟนๆและรุ่นพี่ทุกๆคน!
ขอบคุณมากๆครับ สำหรับรุ่นพี่ Kangta และรุ่นพี่ BoA ที่ส่งข้อความแสดง
ความยินดีมาให้พวกเราผ่านทาง SNS รวมถึงรุ่นพี่ Dongbangshingi ด้วย ที่คอยดูแล
พวกเรา ขอบคุณรุ่นพี่ Girls Generation รุ่นพี่ Super Junior ที่มาให้กำลังใจเรา
ตอนที่ออกอากาศ ขอบคุณรุ่นพี่ SHINee สำหรับกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี
และขอบคุณรุ่นพี่ f(x) ! ครับ

ในอนาคตข้างหน้า ผมจะเป็นชานยอลที่อ่อนน้อมกว่าเดิม!! ทุกๆคน ผมรักทุกคนเลยครับ!!


สวัสดีครับ แบคฮยอน EXO ครับ
ขอบคุณแฟนๆนะครับ ที่ทำให้เราคว้าอันดับหนึ่งจากรายการเพลง
ผมรู้สึกซาบซึ้งมากๆ และก็อยากจะขอขอบคุณอีกครั้ง
ถ้าไม่มีทุกๆคนอยู่ ก็คงจะไม่มีพวกเรา EXO!
ในอนาคตข้างหน้า โปรดอยู่เคียงข้างพวกเราด้วยนะครับ! มาเติบโตไปด้วยกันนะ ^^
ผมรักคุณ ㅎㅎ

Source: EXO-K’s Official Website
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.