By : tripleplanet Jun 3, 2013

          ขอบคุณเมมเบอร์ที่น่ารักทุกคน ที่คอยอยู่เคียงข้างผมมาตลอดนับตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และนี่คือผลจากความพยายามทั้งหมด เลือดเนื้อ หยาดน้ำตาของเราที่ได้สูญเสียไปตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็กฝึกหัดมาจนก่อนวันที่เราจะคัมแบค! ในที่สุดพวกเราก็กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก เนื่องจากผมรู้ดีกว่าใคร ว่าพวกเราต้องทำงานหนักกันมากแค่ไหน ผมก็เลยอยากจะขอพูดอะไรตรงนี้สักหน่อย ขอบคุณมากๆ ผมคงจะไม่ขออะไรอีกแล้วบนโลกนี้ หากเพียงแค่เราเชื่อมั่นในกันและกัน มีความรักให้กัน แล้วก็อยากจะขอบคุณคุณครูอีซูมาน ที่ให้โอกาสผมได้เดบิวต์ภายใต้ชื่อ EXO ร่วมกับเมมเบอร์ที่น่ารักแบบนี้ ขอบคุณ CEO คิมยองมิน ไดเร็กเตอร์ นัมโซยอง ไดเร็กเตอร์ ชองชางฮวาน ไดเร็กเตอร์ ฮันเซมิน ไดเร็กเตอร์ ยูยองมิน ขอบคุณครับ ขอบคุณคุณพ่อที่อนุญาตให้ผมได้เรียนเต้น เพื่อเติมเต็มฝันของตัวเอง ขอบคุณคุณแม่ของผมที่สวยงามกว่าใคร และเป็นคนที่คอยอธิษฐานให้ผมเสมอมา พร้อมน้ำตาที่ไหลอาบบนใบหน้าของท่าน ขอบคุณพี่สาวคนโต ที่เป็นแฟนคลับเบอร์ 1 ของผม ขอบคุณพี่สาวคนที่สอง ที่แม้ว่าผมจะเรียกเธอว่านูน่า แต่ก็รู้สึกว่าเธอเป็นเหมือนน้องสาวมากกว่า ผมคิดถึงทุกคนเลยนะครับ รักนะ! ขอบคุณ ชอลฮงงี ฮยอง ที่มักจะพูดเสมอว่าผมเท่ และภูมิใจในตัวผมมาก ขอบคุณคุณป้า ที่ลืมเรื่องอายุของตัวเองและคอยสนับสนุนผมเสมอ ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ~! ขอบคุณพินอคคิโอ มุนกยู ริค รอส ควอนโฮ ชางกิฮยอง และ แทมินฮยอง รุ่นพี่สุดเท่ของผม ผมรู้สึกขอบคุณเสมอมา แล้วก็คิดถึงทุกคนด้วย!! ขอบคุณ ซางฮุนนี่ฮยอง ที่เคยชี้แนะเรื่องต่างๆให้ผม แจวอนนี่ฮยอง ยองมินนี่ฮยอง ทัลยองงี ฮยอง และพี่ๆสไตลิสต์ ที่เปลี่ยนผมให้สว่างสดใสกว่าเดิมบนเวที ขอบคุณฮีจุนนูน่า ที่ปลุกปั้นให้ผมเป็นผู้เป็นคน ก่อนที่จะมาเป็นนักร้อง จองอานูน่า อารึมนูน่า และที่สำคัญ ยูอึนนูน่า ผมจะไม่ลืมบุญคุณพี่เลยครับ นอกจากนี้ก็ต้องขอขอบคุณสมาชิกครอบครัว SMTOWN ทุกคน! สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ขอขอบคุณแฟนๆ ที่รอคอยพวกเรามาโดยตลอด ไม่ว่าจะฝนตก จะหิมะตก!! ตอนนี้ EXO ก็กลับมาแล้ว~ เป็นเพราะมีทุกๆคนคอยสนับสนุนพวกเรา พวกเราก็เลยได้กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิม จากนี้ไป ช่วยให้กำลังใจเรา แล้วก็ให้ความสนใจกับเราเยอะๆนะครับ! ผมรักแฟนๆทุกคนเลย!! ♥_♥ EXO ซารางฮาจา!! บรู๋ววววว~! 

Source: Cordy♥
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.