By : tripleplanet Jun 5, 2013

           ก่อนอื่น ผมขอขอบคุณคุณครูอีซูมาน ที่คอยดูแลเอาใจใส่พวกเรา ช่วยเหลือพวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณทีมงาน SM ทุกๆคนด้วยครับ ถึงครอบครัวของผม ที่คอยอยู่เคียงข้างผมเสมอมา รักนะครับ!! และขอบคุณคนที่คอยอยู่ข้างๆผมตลอดมา ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กฝึกหัด ขัดเกลาผมให้เติบโตขึ้นมาด้วยดีและสมบูรณ์แบบ ขอบคุณจุนกานูน่า ฮีจุนนูน่า ยูอึนนูน่า อารึมนูน่า รักนะครับ!! ขอบคุณนูน่าที่ทำให้ผมกลายมาเป็นเมมเบอร์สุดหล่อในวง EXO ขอบคุณมินอุกกี้ฮยอง ซึงฮวานนี่ฮยอง แจฮยอกกี้ฮยอง จีฮอนนี่ฮยอง ฮยองยอนนี่ฮยอง ยองมินนี่ฮยอง ทัลยองงีฮยอง ขอบคุณเสมอมานะครับ และขอขอบคุณศิลปินรุ่นพี่ใน SM ขอบคุณที่คอยดูแล คอยปั้นพวกเรา EXO มาโดยตลอด แนจูฮยอง God's hand พี่สาวกรุ๊ปโอ ยุนซู นูน่า ฮ่าๆ เซจองงี่ฮยอง Psyduck ซึลกีนูน่า ㅋㅋ ขอบคุณมากๆครับ!! แล้วก็มี ชวีซองงี กับ ฮยอนฮี นูน่า จากสำนักงานใหญ่ ผู้จัดการเบ ซูฮยอนนูน่า มินฮีนูน่า มินจอง นูน่า ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนเลยครับ!! แล้วก็ขอบคุณโคดี้ฮยองกับโคดี้นูน่า ที่คอยดูแลผม!! ขอบคุณเพื่อนรัก ซังมิน ชานยอง มินโฮ ฉันรักพวกนาย!! แล้วก็ จอง ดาอึน ㅋㅋ ดานี~~ มาสนิทกันให้มากกว่าเดิมเถอะนะ!! ขอบคุณซองซูฮยอง ยุนจองนูน่า จินฮยอนนี่ฮยอง วอนซอกกี้ฮยอง ที่คอยดูแลเรื่องเพลงของพวกเรา!! ขอบคุณเมมเบอร์ของ EXO ที่ผมจะรักตลอดไป มาเป็นเมมเบอร์ที่คอยเชื่อมั่นและเชื่อใจกันและกันเถอะนะ ㅋㅋ EXO สุดยอดไปเลย!! สุดท้ายแล้ว... ผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคน..ขอบคุณครับ ขอบคุณ... พวกคุณรอพวกเรามานานเลยใช่ไหม? ตอนนี้ EXO กลับมาแล้ว และเราจะแสดงด้านที่เท่ห์กว่าเดิมให้ทุกๆคนได้เห็นกัน ให้สมกับที่รอคอยมา เพราะมีแฟนๆ พวกเราถึงมีวันนี้ ขอบคุณมากๆครับ ผมรักคุณ มาเดินไปด้วยกันจนวันสุดท้ายเลยนะ!! (ผู้แปล:หลังจากนี้เซฮุนก็เขียนคำว่า ผมรักคุณ เป็น 5 ภาษา มีภาษาเกาหลี ภาษาจีน ญี่ปุ่น ไทย อังกฤษ) ซารางเฮโย หว่ออ้ายหนี่เมิน ไอชิเตะอิรุ ผมรักคุณคับ I love you~~ ㅋㅋ EXO แฟนคือที่สุด!! 

Source: Cordy♥ 
EN Trans: zesha @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.