By : tripleplanet Jun 4, 2013



ขอบคุณเมมเบอร์ทุกคนที่ต่อสู้เคียงข้างกันมา อนาคตเราจะเข้มแข็งมากขึ้น
ขอบคุณบริษัท คุณซูมาน และทีมงานทุกคนครับ
ขอบคุณครอบครัว และเพื่อนๆของผม
ขอบคุณผองเพื่อนทุกคนที่คอยสนับสนุน EXO
และถึงทุกๆคนซึ้งเป็นคนสำคัญของผม ผมชอบคุณ ผมรักคุณ และมันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง มาสู้ไปด้วยกันนะ

ปัจจุบัน คือ ของขวัญ <3
EXO ซารางฮาจา!
คริส

Source: Ivy_Ai
EN Trans: amy @ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.