By : tripleplanet Jun 16, 2013

"ในปี 2012 พวกเราได้รวมตัวกันเป็นทีมเดียว ยิ่งถ้าให้นับรวมถึงช่วงเวลาที่เรายังเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ล่ะก็ เราค่อนข้างจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันมานานทีเดียว วันนี้ ผม และ คริส มีแผนที่จะเปิดเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวอันแสนอบอุ่นของเหล่าสมาชิก คุณจะติดตามชมกันไหม? ความลับของซิ่วหมิน ลู่หาน เลย์ เฉิน เทา กำลังจะเปิดเผยสู่สายตาทุกๆคน ณ บัด นี้แล้ว! ㅋㅋㅋ"


คริส "วันนี้จะเริ่มจากภาพ selca ที่ถ่ายระหว่างที่อยู่ในห้องแต่งตัว~ ก่อนที่จะถึงเวลาขึ้นไลฟ์สเตจที่รอคอยครับ awoo~"


ซิ่วหมิน "ถุงมือสุดน่ารักของผมเป็นไงบ้างครับ? ภาพนี้สวยมากเลยใช่ไหม? ㅋㅋㅋ "


ลู่หาน "หนึ่งรูปสำหรับท่าต่อยมวยสุดเจ๋ง! เข้ากับผมไหมเนี่ย? รอติดตามต่อไปครั้งหน้านะครับ~"


เลย์ "ผมมีชีวิตอยู่ทุกวันด้วยหัวใจที่แสนดีและแสนบริสุทธิ์ เป็นหมาป่าที่ประสานมือทั้งสองข้างได้อย่างสวยงาม ㅋㅋㅋ"


เฉิน "เสื้อตาข่ายของผมเซ็กซี่ใช่ไหมล่ะ? อย่างที่คาดเอาไว้ ท่ามกลางสมาชิก EXO ทั้งหมด เฉินคืออันดับ 1 ในเรื่องเซนส์ด้านแฟชั่นฮะ ฮ่าๆๆ"


เทา "กรรไกร บวกด้วยวิงค์และ v sign! เทาผู้แสนบริสุทธิ์มาทักทายทุกๆคนแล้ว ฮี่ๆ"

Source: EXO-K’s Official Website
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.