By : tripleplanet Jun 1, 2013

ฉันไม่อยากจะพูดเรื่องความวุ่นวายในตอนที่เข้าแถวรอเข้าไปข้างใน ก็เลยจะขอข้ามไปที่ส่วนสำคัญเลย นั่นก็คือช่วงที่เจอเด็กๆ

ฉันอยู่ด้านหลัง ก็เลยเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ น่าเสียดายมากๆ แต่ก็ไม่เป็นไร ฉันได้เห็นมินซอกวิ่งไปวิ่งมาบนเวที มีคนกรี๊ดให้มิกซอกเยอะมากเลย ซึ่งมันดังกว่าสมาชิกชาวจีนบางคนอีก ฉันตะโกนเรียกชื่อของเขาไปหลายรอบ แต่มันเป็นช่วงที่ทั้งฮอลเงียบกัน แล้วคนก็มองฉันจนต้องไปหลบอยู่หลังเพื่อน น่าอายจริงๆ (แต่ในใจก็หวังว่าเขาจะได้ยินนะ)

ตอนอัดเทคแรก ชานยอลนั่งลงกับพื้นและทำท่าเหมือนจะไม่อยากลุกขึ้นมา มินซอกก็เลยไปช่วยดึงชานยอลขึ้นมา เมื่อพวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับเทคที่สอง ฉันตะโกนไปว่าผมของเซฮุนดูดีมาก เขาดูเด่นมากเวลายืนอยู่ด้านหน้า สีผมของเขามันรับกับแสงไฟได้ดีเหลือเกิน

ขณะที่แบคฮยอนกับลู่หานกำลังเต้นท่าต้นไม้ พวกเขาโอบเอวกันไว้ ในช่วงเต้น ฉันเอาแต่มองดูลู่หาน เขากระโดดไปมาราวกับกวางเลยจริงๆ มินซอกเดินลงจากเวทีไปด้วยท่าทางที่เรียบร้อย ส่วนจุนมยอนดูคึกคักมากกว่าปกติ

การแสดงของเด็กๆผ่านไปได้ด้วยดี เราตะโกนเชียร์พวกเขาเสียงดังมาก แต่ช่วงที่ทำแฟนแชนท์โดนเปลี่ยนนิดหน่อย เนื่องจากมันค่อนข้างเขินๆที่จะต้องทำเสียง "บรู๋วววววว" พวกเขาก็เลยเอาออก เสียงกรี๊ดมันดังมาก จนแทบจะไม่ได้ยินเสียงเพลง พวกเด็กๆเต้นใส่เต็มแรง

เมื่อถึงตอนจบเทคสอง มินซอกต้องเข้าไปช่วยดึงชานยอลให้ลุกขึ้นมาอีกครั้ง และขณะที่เดินลงเวทีไป พวกเด็กๆก็โบกมือให้กับแฟนๆด้วย

จากใจจริงเลยว่าการแสดงของพวกเขาวันนี้ยอดเยี่ยมไร้ที่ติมากๆ แม้ว่าฉันจะไม่ค่อยมีอะไรจะมาเล่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันอยู่ข้างหลังและมันค่อนข้างที่จะมองเห็นว่าอะไรเกิดขึ้นบนเวทีบ้าง T-T

เราเดินออกมาที่งานแฟนมีตติ้ง แล้วก็ได้อยู่ข้างหลังอีกแล้ว ฉันคิดว่าแฟนมีตติ้งในวันนี้เป็นสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในตารางงานพวกเขา เพราะว่ามันไม่มีแม้แต่ไมโครโฟนหรืออะไรก็ตามที่ควรจะมี แล้วก็ค่อนข้างยากมากที่จะได้ยินพวกเขาพูด เด็กๆเดินออกมาด้วยสีหน้ามีความสุข และยิ้มกว้าง

เทาเริ่มแนะนำตัว แต่ก็ไม่ค่อยมีใครได้ยินสักเท่าไหร่ เขาก็เลยพยายามจะตะโกน แบคฮยอนแนะนำตัวด้วยท่าทางน่ารักมากๆ แต่ฉันไม่ได้ยินว่าเขาพูดอะไร มินซอกพยายามเอามือป้องปาก ชี้ไปที่แฟนๆด้านหลังแล้วพูดแนะนำตัวเอง

จงแดก็เอามือป้องปากไว้เหมือนกัน ส่วนจุนมยอนเสียงเบามากตอนแนะนำตัว จงอินยืนอยู่ข้างๆเขา ทุกๆคนเอาแต่ตะโกนว่า เร้กเก้ เพราะทรงผมทรงเดร็ดล็อคของเขา จุนมยอนก็เล่นหัวของจงอินด้วย ส่วนจงอินก็เต้นเบาๆ

ลู่หานแนะนำตัวก็โอเคอยู่นะ แต่พอถึงตาอี้ชิง เขาเสียงดังมากๆเลย :) สงสัยคงกะให้ทุกคนได้ยินกันหมด จากนั้นเขาก็ลืมว่าจะพูดอะไรต่อ lol 

คยองซูตลกมากเลย เพราะว่าเขาพูดลงท้ายซะเสียงดัง ฉันก็เลยได้ยินแต่ ------นีดะ แบบเต็มๆ xD

เซฮุนไม่ได้พยายามจะพูดเสียงดังเลย แต่เขาเต้นให้พวกเราดูด้วย ส่วนเสียงคริสก็ไม่ดัง แม้ว่าเขาจะพยายามตะโกนแล้วก็ตาม ลู่หานกับเลย์ก็เลยหัวเราะเขา ส่วนชานยอลเสียงดังดี เขาพูดเยอะมาก แล้วก็พูดให้จุนมยอนด้วย ตอนที่เขากำลังพูดเรื่องอัลบั้ม เขาลงท้ายคำด้วยสำเนียงแปลกๆ ทุกคนก็เลยหัวเราะ แล้วมินซอกก็กระโดดขึ้นลงเพราะขำชานยอล

มีอยู่ช่วงนึง เด็กๆไปยืนอยู่ตรงต้นไม้ต้นนึง แล้วก็ทำท่าต้นไม้ของพวกเขา

เลย์ปิดท้ายแฟนมีตด้วยคำพูดที่บอกว่า "EXO แฟนสุดยอดไปเลย!" แล้วพวกเราทั้งหมดก็ทำมือสัญลักษณ์หมาป่าไปให้พวกเด็กๆ แล้วพวกเด็กๆก็ทำตอบ ตอนที่มินซอกจะขึ้นรถตู้กลับ เขาเต้นไปด้วยและโบกมือไปมาให้แฟนๆ 

หลังจากนั้นพวกเด็กๆก็เปิดกระจกรถลงแล้วโบกมือให้แฟนๆกันด้วย 

Credits: iXiuMin
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด 
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.