By : tripleplanet Jun 3, 2013

        สวัสดีครับทุกคน! ผมเทา EXO ขอบคุณ SM Entertainment , SMTOWN และรุ่นพี่ทุกๆคนเลยครับ ขอบคุณคุณอีซูมาน ประธานบริษัทและทีมงานทุกๆคน ที่ทำงานหนักตลอดทั้งวันทั้งคืนเพื่อเรา ขอบคุณมากครับ พวกคุณทำงานหนักจริงๆ แล้วก็ขอขอบคุณบริษัทด้วย ที่ให้โอกาสเราได้เดบิวต์ ทำให้ผมกับเมมเบอร์ทั้ง 11 คนได้มาเจอกัน ได้พบเจอกับแฟนๆต่างวัย ซึ่งทุกคนก็คอยสนับสนุนและมอบความรักให้เราเสมอมา ...ขอบคุณคนที่คอยช่วยเหลือพวกเรามาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์มาจนปัจจุบัน ขอบคุณพี่เมเนเจอร์ของพวกเรา สไตลิสต์ เมคอัพ ขอบคุณสมาชิกครอบครัว เพื่อนของผม! เพราะมีพวกคุณ EXO ก็เลยมีวันนี้ ผมจะไม่มีวันลืม และจะตั้งใจทำงานเพื่อเติบโตขึ้นไป ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ผมรักทุกคนเลยครับ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคุณพ่อ คุณแม่ คุณตา คุณยาย ท่านทำงานหนักมากจริงๆ ทุกๆสิ่งที่ทำเพื่อผม ผมจะขอจดจำไว้ตลอดชีวิต 

ผมรักทุกคนเลยครับ สำหรับแฟนๆของ EXO มาเดินไปด้วยกันจนวันสุดท้ายเลยนะครับ ชัยชนะเป็นของพวกเรา สำหรับพวกเราแล้ว บนโลกนี้ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้!! ขอบคุณทุกๆคนที่ผมได้พูดถึงไว้ด้านบน เพราะทุกๆคนนั่นแหล่ะ ทำให้วันนี้ผมได้พบกับความสว่างไสว ขอบคุณทุกคนมากๆครับ

Source: Cordy♥
EN Trans: angi @ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.