By : tripleplanet Jun 17, 2013



ซูโฮ : ขอบคุณสำหรับรางวัลอันยิ่งใหญ่ที่ให้พวกเราครับ ขอบคุณรุ่นพี่ SMTown ทุกคน,สต๊าฟ และก็ EXO ครับ พวกเรารักคุณครับ และก็ ภาษาจีน.. (หันไปมองหน้าลู่หาน)

ลู่หาน : ขอบคุณแฟนๆชาวจีนของพวกเรามากนะครับ (ลู่หานพูดภาษาจีนค่ะ)

คริส : ถึงแฟนๆของ EXO ทุกคนครับ ขอบคุณมากครับ ผมรักพวกคุณนะ!

(ตอนพิธีกรจะพูด ซูโฮเหมือนต้องการจะพูดอะไรสักอย่าง พิธีกรเลยบอกให้ซูโฮพูด .. ซูโฮบอกไม่ครับๆ ฮาๆ แต่ก็พูดจนได้)

ซูโฮ : EXO ผมรักคุณครับ!

Credits: Kpopshowdaily
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.