By : tripleplanet Jun 4, 2013



ถึงเมมเบอร์ EXO ที่นั่งอยู่ข้างๆผมตอนนี้ ผมมีความสุขมากที่พวกเราได้ทำงานด้วยกัน 
ฉันรักพวกนายนะ ♡
EXO คัมแบ็คแล้วครับ~~~ พวกคุณรอสิ่งนี้กันมานานเลยใช่มั้ยล่ะ 
แฟนๆของพวกเรา!! เพราะพวกคุณที่คอยอยู่ข้างเราๆเสมอ เราถึงอยู่ได้จนถึงวันนี้
เราอยากจะตอบแทนความรักของทุกคนให้มากกว่าที่ทุกคนมอบมันให้กับเราครับ
ทุกคนครับ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราได้อยู่กับคุณ พวกเราก็จะเป็นหนึ่งเดียวกันครับ 
WE ARE ONE!! ผมสัญญาเลยครับ
EXO ซารางฮาจา!!!!

ซูโฮ

Source: Ivy_Ai
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.