By : tripleplanet Jun 23, 2013

คอมเม้นท์จากทางทีมพากย์

- ลู่หาน มาเล่นให้กับทีมจีน เสื้อเบอร์ 29 เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกชาวจีนของบอยกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีค่าย SM Entertainment เกิดที่ปักกิ่ง วันที่ 20 เมษายน 90 ไลน์ 
- ลู่หานควรจะมาร่วมทีมชาติจีนนะครับ
- สำหรับวันนี้ การบุกที่อันตรายที่สุดสองรอบจากทีมดาราจีน มาจากลู่หาน
- ส่งบอลได้ดีมากครับลู่หาน เขาส่งบอลผ่านผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้

คอมเม้นท์อื่นๆ

- พ่อของฉันเป็นคอบอลมานานกว่า 17 ปี และเมื่อครู่เขาเพิ่งพูดกับฉัน "บอกเจ้าหัวส้มให้มาเล่นทีมชาติจีนหน่อยสิ พวกเขาคงไม่ได้อยู่ในสภาพ (แย่) แบบนี้ถ้ามีเขา" [sunny苏-]
- (แฟนบอลชายสองคนในงาน) "ใครคือคนหัวส้มน่ะ? เล่นดีมากเลย!" [YUKIIIIIXIN]
- "คนนี้เล่นได้เจ๋งมากเลย ส่งบอลตอนครึ่งหลังได้ดีมาก" [转角遇甜瓜]
- ความสามารถของลู่หานได้รับคำชมมากมาย หากเขาไม่ได้เป็นคนดัง เขาก็คงจะได้เป็นนักบอลที่ยอดเยี่ยม [PPTV SPORTS]
- ลู่หานเท่มาก เขาพยายามทำทุกอย่างตอนลงสนามแข่ง และเอาแต่โค้งให้รุ่นพี่ที่อยู่ในทีม รวมถึงไฮไฟว์กับพวกเขาเพื่อให้กำลังใจด้วย [鹿寳児-Smybaby]
- ลู่หานคอยมองหาบอลตลอด เขาได้ทำในสิ่งที่เขารักมากที่สุด และทำมันอย่างจริงจัง ผู้เล่นร่วมทีมเดียวกับเขาช่วยเขาในช่วงวอร์มอัพ นวดคอให้ รวมถึงเข้ามาจับมือ และชี้มือไปให้เขาดูแบนเนอร์ของตัวเอง [南舜君]
- ผู้เล่นในทีมเข้ามาและชี้ให้ลู่หานดูแบนเนอร์ พร้อมกับพูดว่า ไม่เลวเลยนะ พวกเขาทั้งหมดมาที่นี่เพื่อเจอนาย! ลู่หานยิ้มเขินๆและโบกมือบอกว่า ไม่หรอกครับ [吴世勋快来和鹿晗滚床单]
- ลู่หานเตะบอลไปโดนแถวๆกลุ่มผู้ชมโดยไม่ได้ตั้งใจ เขารีบวิ่งเข้าไปดูและโค้งเพื่อขอโทษหลายครั้ง
- ในบทสัมภาษณ์ CECI ปีที่แล้ว ลู่หานเคยบอกไว้ว่า ความฝันของผมคือการได้เป็นนักฟุตบอล ตอนนั้นแฟนๆเอามาพูดกันขำๆว่าเขายังเด็กและไร้เดียงสาที่พูดไปแบบนั้น แต่ในวันนี้ ถึงแม้ว่าจะมาในฐานะไอดอล แต่เขาได้มีโอกาสยืนอยู่บนสนามหญ้าสีเขียว เด็กผู้ชายกับความฝันอันเดิม เขาตั้งใจเล่นโดยไม่หวั่นแม้ต้องเผชิญกับผู้เล่นระดับโปรที่เขาเองก็ชื่นชมเป็นอย่างมาก บางครั้งโชคชะตาของคนเราก็มีเรื่องน่าสนใจแบบนี้แหล่ะ ขอให้มีความฝัน ไม่ว่าฐานะในตอนนี้ที่เป็นอยู่คืออะไรก็ตาม และนี่คือสิ่งที่ลู่หานสอนฉัน ขอบคุณนะ  [青豚的鹿Honey]

Source: oh-luhans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.