By : tripleplanet Jan 29, 2013



ในการถ่ายทำตอนล่าสุดของรายการ Idol Star Athletics Championship ของช่อง MBC เมื่อวานนี้ (วันที่ 28 มค.) นั้นใช้เวลาถึง 22 ชั่วโมงในการถ่ายทำ ซึ่งได้สร้างเสียงตำหนิจากทีมงานและตัวแทนสื่อบันเทิงต่างๆ

การถ่ายทำนั้นเริ่มตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้า ซึ่งหมายความว่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องตื่นมาตั้งแต่ ตี 4 เพื่อแต่งหน้าทำผม แม้ว่าบรรยากาศช่วงเริ่มต้นการถ่ายทำจะสนุกสนานมาก แม้การถ่ายทำถูกระบุไว้ว่าจะเสร็จสิ้นในเวลา ตี 2 ของอีกวันหนึ่ง และกลับล่วงเลยไปถึงตี 5 ซึ่งหมายความว่าเหล่าไอดอลได้ใช้เวลาอยู่ในกองถ่ายเกือบหนึ่งวันเต็มๆ

สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปก่อนนั้นก็ไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากกองถ่าย ทำให้พวกเขาต้องเสียเวลาอันมีค่าไปอย่างสูญเปล่า ซึ่งจริงๆแล้วพวกเขาสามารถนำเวลานั้นไปใช้กับตารางงานอื่นได้

ตัวแทนจากค่ายบันเทิงค่ายหนึ่งได้ตัดพ้อว่า "ศิลปินของพวกเรามีตารางงาน 5 งาน หลังจากวันถ่ายทำรายการกีฬานี้ " เขาบ่น "แล้วเราก็ไม่รู้อีกว่าพวกเขาจะถ่ายกันเสร็จเมื่อไหร่ และตัวศิลปินเองก็เหนื่อยมาก "

ยังมีอีกเสียงหนึ่งกล่าวว่า "มันแทบจะเรียกได้ว่าเป็นการกักขังหน่วงเหนี่ยวก็ว่าได้ เพราะพวกเขาไม่อนุญาตให้ศิลปินที่ตกรอบในช่วงแรกๆ ออกจากกองถ่าย "

Source: Ilgan Sports via Nate
Credits: allkpop
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.