By : tripleplanet Jan 12, 2013




สวัสดีครับ EXO-K ดีโอ นะครับ วันนี้เป็นวันเกิดครั้งแรกของผมหลังจากที่เดบิวต์
เป็นวันเกิดที่มีควาหมายมากมายครับ
ผมรู้สึกดีใจเช่นกันที่สามารถจัดงานปาร์ตี้วันเกิดร่วมกับแฟนๆของเราได้
รู้สึกขอบคุณทุกๆคนมากครับ ที่มาอวยพรวันเกิดให้กับผม
พวกเราจะแสดงภาพลักษณ์ที่เท่กว่าเดิมให้ทุกๆคนได้เห็น ให้สมกับที่พวกคุณรัก EXO เลยครับ
ขอบคุณนะครับ ระวังอย่าให้เป็นหวัดหล่ะ ฮาร์ทึ

Source: exo-k’s official website
EN Tran: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.