By : tripleplanet Jan 26, 2013

ขาของฉันไม่มีแรงเลย เพราะอากาศมันเย็นมากและฉันก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าหนาๆด้วย ทุกๆคนรอบๆตัวฉันเอาแต่ดันและผลักกัน จนมีใครคนนึงเหยียบเท้าฉัน ฉับก็เลยล้มลงไปกับพื้น ตอนนั้น มีคนยื่นมือมาช่วยฉันประมาณ 2-3 คน ฉันก็เลยเลือกจับมือที่ดูโอเคที่สุด (โปรดอย่าสนใจเหตุผล!!) และฉันเงยหน้ามองขึ้นไปพบว่าเป็นเฉิน!! ฉันรู้สึกซาบซึ้่งมาก และรอยยิ้มของเฉินนั้นทำให้ฉันแทบจะหยุดหายใจ มันอ่อนโยนมากๆ ฉันคิดว่าจะเป็นพวกการ์ดที่ฉุดฉันขึ้นมา แต่ยังไงฉันขอบคุณเฉินมากๆ คุณเป็นเด็กดีมาก 

จริงๆแล้วฉันเป็นแฟนของฝั่ง เค มากกว่า เอ็มนะ แต่เวลาอยู่ที่สนามบินฉันก็จะคอยซัพพอร์ตทั้งหมดนั่นแหล่ะ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าเรื่องนี้มันจะเกิดขึ้นกับฉัน และเฉินทำให้หัวใจของฉันละลายไปเลย ฉันจะคอยปกป้องเด็กผู้ชายคนนี้ตราบเท่าที่ฉันจะสามารถทำได้!

แฟนๆของเฉิน ได้โปรดปกป้องเฉินคนนี้ ผู้ซึ่งมีรอยยิ้มที่แสนมีค่า ขอบคุณนะเฉิน ที่แสดงถึงความห่วงใยออกมา พวกเราทั้งหมดรับรู้ถึงมันได้

หลังจากที่ฉันได้รับความช่วยเหลือจากเฉินแล้ว ฉันก็มึนงงอยู่พักนึงก่อนจะวิ่งออกไปบอกลาพวกเขา แต่มันออกจะสายไปสักหน่อย.. แต่ไม่ว่าจะยังไงฉันก็กลับขึ้นรถมาด้วยความสุข

ทุกๆคนโปรดดูแลเด็กๆเหล่านี้ด้วย พวกเขาทำงานหนักและขยันมาก! การเว้นระยะห่างก็เป็นวิธีนึงที่ถึงความรักที่พวกเรามีต่อพวกเขาได้!
หมายเหตุ: เครดิตเป็นของคนที่ไปเจอแฟนแอคนี้มาอีกที

Credits: 阿洛_橙子会有的_twinz
EN Trans: hyunhunhan @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.