By : tripleplanet Jan 12, 2013

• วันนี้ลูกโป่งที่นำเข้ามาตกแต่งในงาน มันจะเป็นลูกโป่งที่เวลาเอามือไปโดนมัน มันจะมีเสียงดนตรีออกมาด้วย ชานยอลก็เอาแต่ยุ่งอยู่กับลูกโป่งและต่อยมันเล่นตลอดเวลา เขาพูดซ้ำหลายครั้งว่าจะเอามันกลับหอไปด้วย ตอนที่เมมเบอร์คนอื่นๆแนะนำให้พวกเขาเซ็นลายเซ็นลงไปบนลูกโป่งพวกนี้แล้วก็แจกแฟนๆผู้โชคดีไป ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงและสีหน้าจริงจังว่า "ไม่เอา ฉันจะเอามันกลับไปด้วย!!"

• มีลูกโป่งอยู่ใบนึงที่มันจะต้องใช้แรงเขย่ามากกว่าใบอื่น เพื่อที่จะให้มีเสียงเพลงดังออกมา ชานยอลต่อยมันซ้ำแรงๆหลายครั้งจนเชือกที่ผูกถึงกับหลุดออกมา แล้วชานยอลก็เล่นสนุกกับมันอยู่คนเดียว เขาเคาะเท้าไปตามจังหวะของเพลง ส่วนซูโฮก็เริ่มเต้นอะไรแบบที่เขาเต้นกันในผับ โบกมือไปมา ประเด็นคือ เพลงที่อยู่ในลูกโป่งนั้นเป็นแค่เพลงทำนอง "Happy Birthday" ในจังหวะเร็วๆก็เท่านั้น แต่ซูโฮกลับเต้นซะจนมันส์ในท่าแบบเพลง Hands Up ของ 2PM 

• ตอนที่จงอินต้องทำท่า 1+1 เอกโย ของอิลฮุนวง BTOB เขาไม่รู้ว่าแต่ละสเตปมันต้องทำท่ายังไงบ้าง ซูโฮผู้ "หวังดี" จึงเข้ามาสอนจงอิน แต่จริงๆแล้วท่ามันผิด ซูโฮบอกจงอินว่า สเตป 4 และ 5 ต้องใช้นิ้วทำท่าป้ายจมูก แล้วก็สาธิตให้จงอินดู ส่วนจงอินผู้ใสซื่อก็ทำตามโดยไม่รู้ว่ามันผิด

• ก่อนหน้าที่จงอินจะโชว์บัลเล่ต์ให้ดู เขาคิดหนักอยู่นานว่าจะเลือกความสามารถพิเศษแบบไหนมาแสดงให้กับแฟนๆได้ดู แฟนๆก็ตะโกนว่า "ร้องเพลง!! แร็พ!! แอ็คติ้ง!!" จงอินหัวเราะและอธิบายว่า "ตอนที่พวกเราเป็นเด็กฝึกหัด พวกเราเคยเรียนแอ็คติ้งมา แล้วผมก็จะให้ซูโฮฮยองมาช่วยดูการแอ็คติ้งของผมให้ ผมก็แสดงบทบาทนิดหน่อยให้พี่เขาดู แต่เขา..." ซูโฮดูตื่นเต้นขึ้นมาทันทีที่นึกถึงตอนนั้นได้ และเข้ามาทำท่าทางในตอนนั้นให้ดู โดยจับไหล่จงอินแล้วพูดว่า "นายเลิกทำเล่นๆได้แล้ว ทำให้มันดีๆหน่อยสิ" ส่วนจงอินก็หัวเราะแล้วบอกว่า "มันเป็นแบบนี้แหละครับผมถึงได้เลิก"

• ตอนที่ซูโฮยืนขึ้นข้างๆจงอิน เพื่อพูดอวยพรวันเกิด แฟนๆตะโกนว่า "ปู่!" ซูโฮก็เลยแกล้งทำเป็นถือไม้เท้า และแบคฮยอนก็พูดตลกว่า ตอนนี้ที่นี่กลายเป็นบ้านพักคนชราไปแล้ว เนื่องจากความแก่ของซูโฮ วันนี้ซูโฮเด่นมากเนื่องจากเขาใส่เสื้อแตกต่างจากคนอื่นๆ และใส่เสื้อผ้าที่ดูหนากว่าทุกคน แฟนๆบางคนก็เลยบอกว่า คนแก่ก็อย่างนี้แหล่ะ ต้องการความอบอุ่นเยอะ


• หลังจากที่คยองซูเล่าเรื่องที่แม่ของเขาฝันว่ามีหมีตัวน้อยมาวิ่งรอบๆขา ชานยอลก็ล้อคยองซูว่า "แย่จังเนอะ ที่หมีน้อยตัวนั้นดันตัวเล็กนิดเดียว .." คยองซูหันไปจ้องชานยอล ขณะเดียวกัน ซูโฮซึ่งก่อนหน้ามักจะทำหน้าที่เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ย เรื่องปากเสียงและการเถียงกันของคนในวง (เห็นได้จากการไปสัมภาษณ์ในที่ต่างๆที่ผ่านมา) ก็ชี้มือไปที่ชานยอลอย่างตื่นเต้น และตะโกนว่า "นี่มันจงใจโจมตีชัดๆ!!!"

• ตลอดงานปาร์ตี้ ซูโฮอยู่ไม่สุขและเอาแต่เล่นมุขตลกแป้กๆไปเรื่อยเปื่อย และแบคฮยอนคงจะทนไม่ไหวกับซูโฮแล้ว ประมาณ 15 หนได้...ที่ชานยอลกับแบคฮยอนคอยพูดติดตลกว่า "ใครก็ได้ ช่วยพาคนนี้ออกไปทีครับ เอาไปเก็บที ได้โปรด ใครก็ได้ เอาคนๆนี้ไปเก็บที!!!" แบคฮยอนเอาแต่จะคอยแกล้งซูโฮตลอดเวลา ซูโฮก็แกล้งทำเป็นต่อยพุงแบคฮยอน และคว้าเอาตุ๊กตาคราด(ส้อม) ที่แบคฮยอนถืออยู่มา "แทง" แบคฮยอน มีอยู่ครั้งนึงที่แบคฮยอนแกล้งปฏิเสธที่จะยื่นไมค์ให้กับซูโฮ และกำลังพูดปิดงาน ซูโฮก็บอกว่า "ความอดทนฉันมาถึงขีดสุดแล้วนะ ก่อนอื่นเลย แบคฮยอน จบงานแล้วไปเจอกันข้างนอกหน่อย" แบคฮยอนเอาแต่สกัดดาวรุ่งซูโฮและแหย่ซูโฮตลอด ...จากนั้นซูโฮก็ตีเข่าแบคฮยอนไปสองที ต่อหน้าแฟนๆทั้งหมด

EN Trans: thekaisoo @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.