By : tripleplanet Jan 25, 2013

ซูโฮ: คอยเชียร์เมมเบอร์คนอื่นอยู่ข้างสนาม และเมื่อถึงคิวของตัวเอง ลงแข่งวิ่ง เขาอาจจะต้องหยุดกลางทางเนื่องจากประสาทขาไม่ทำงาน เหตุมาจากความชราภาพ

แบคฮยอน: คนเดียวในวงที่จะสามารถวิ่งและกระโดดไปรอบๆสนามสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับไอดอลกลุ่มอื่น ไม่แน่อาจจะไปรวมพลกับบีทบ็อกซ์ของดีโอ เพื่อเต้นท่าตบสวิตช์กลางงานก็เป็นได้ 

ชานยอล: เข้าไปร่วมวงกับแบคฮยอน สร้างเสียงดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ จนอาจจะมีสิ่งของบางอย่างลอยเข้ามากระทบ เนื่องจากผู้ชมต้องการความจริงจัง เขาอาจจะทำให้งานกีฬาไอดอลป่นปี้จนไม่เป็นรายการแข่งขันกีฬาแล้

ดีโอ: ออมม่าของวง ที่ต้องล้มเลิกจากการเชียร์และให้กำลังใจเมมเบอร์อยู่ข้างสนาม มาเป็นตะโกนด่าข้างสนามแทน เพราะเมมเบอร์แต่ละคนนั้นไม่ได้ดั่งใจ บางครั้งต้องไปลากหูมาจากในสนาม แม้แต่ปะป๊าซูโฮต้องบอกลูกๆว่า ต้องตั้งใจแข่งให้ดีๆไม่งั้นพวกแกได้นอนอดข้าวเย็น

ไค: ทิ้งเมมเบอร์และเร่ร่อนไปหาไอดอลกลุ่มอื่น เช่น เมมเบอร์ของชายนี่ เดินเม้ามอยไปทั่ว โดยเฉพาะกับแทมิน และไคอาจจะถอดเสื้อโชว์กลางงาน ไม่ว่าอากาศจะร้อนจะหนาว หรือจะแพ้ชนะในการแข่งขัน 

เซฮุน: น้องเล็กผู้ซึ่งไม่ยอมลงแข่งอะไรเลย เพราะว่าเขาคือโอเซฮุน มักเน่ของวง เขาจะไม่ฟังแม้ว่าเมมเบอร์คนอื่นๆจะสั่งให้เขาทำอะไร...เว้นแต่พี่ลู่หานจะแวะมาดู เซฮุนจะรีบลงแข่งทันที เพื่อทำให้ลู่หานประทับใจ

Credits: adoreluhan @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.