By : tripleplanet Jan 26, 2013


แฟนเพลงคนนี้เธอชอบเหล่าสมาชิกของวง EXO-K มาก เพราะเหมือนว่าเธอจะรู้จักกับเหล่าสมาชิกในวง EXO-K เป็นการส่วนตัวด้วย แฟนเพลงคนอื่นที่ได้ไปร่วมงานแจกลายเซนต์ที่ย่านกังนัมได้เห็นปฏิกิริยาของเธอกับเหล่าสมาชิกของวง EXO-K

พวกเขาบอกว่า เธอคนนั้นได้พูดกับจงอินด้วย ว่า "หลัง/ก้นของนายเป็นยังไงบ้าง? นายนี่โง่จังเลย"
จงอิน: "แล้วเกี่ยวอะไรกับเธอหล่ะ? แล้วเธอมาที่นี่ได้ไงเนี่ย คึคึคึ"
แฟนเพลงผู้หญิง : "ฉันก็ไม่รู้......สิ นี่ นายรู้เปล่าว่าฉันได้ลายเซ็นต์ของพวกนายจากอัลบั้มนี้ จนถึงตอนนี้ นี่ก็ลายเซ็นต์ที่ 100 แล้วนะเนี่ย"

หลังจากนั้นไม่นานนักผู้จัดการวงของ EXO ก็เดินเข้ามาพูดคุยอะไรกับเธอบางอย่าง และเธอก็พูดออกมาว่า "อ๊า.....พี่คะ รอหนูแป๊บเดียวนะ" แล้วในตอนนั้นเองเธอก็หยิบเครื่องบันทึกเสียงอะไรบางอย่างขึ้นมา แล้วจงอินก็พูดตลกขึ้นมาในทันทีว่า "ทำไมเธอไม่ช่วยกระจายมันไปให้คนอื่นบ้างล่ะ (คงจะพูดถึงเครื่องอัดเสียง)?" 
ต่อมาเธอก็มายืนอยู่หน้าเซฮุน และยื่นมือของเธอออกไปหาเซฮุนเพื่อจะ High-Five กับเขา แต่ว่าเซฮุน กลับทำมือเป็นรูปกรรไกรเพื่อที่จะแกล้งตัดมือของเธอซึ่งกำลังจะทำท่า High-Five นั่นเอง หลังจากที่ทั้งสองเล่นกันแบบนั้นเสร็จทั้งคู่ก็หัวเราะให้กัน

และหลังจากนั้น ก็เกิดเรื่องที่พวกเราไม่สามารถเข้าใจได้เลย เมื่อแฟนเพลงคนนั้นได้ไปหยุดยืนอยู่ตรงหน้าของชานยอล เหมือนว่าเธอกำลังจะร้องไห้ และชานยอลเองก็พูดกับเธอด้วยเสียงกระซิบ คงจะประมาณว่า ขอโทษ ซึ่งแฟนเพลงคนอื่นๆที่ได้เห็นต่างก็พยายามอยากรู้อยากเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับแฟนเพลงคนนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เธอก็หัวเราะออกมาแล้วตะโกนให้กับเหล่าสมาชิกของวง ว่า "นี่ พวกนายต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหหารให้อิ่มๆกันทุกคนนะ แต่ตอนนี้ฉันต้องไปกินหมูย่างเกาหลีแล้วนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ"

Source: thekaisoo @ tumblr
TH Trans: Persiacc @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.