By : tripleplanet Jan 19, 2013

• "ตอนนี้ EXO อยู่ที่งานแล้ว รถตู้ของพวกเขาเพิ่งจะผ่านไป แล้วฉันก็เห็นแบคฮยอนฉีกยิ้มไปถึงใบหู พลางโบกมือให้พวกเรา พระเจ้า"
(cr:jaekyu-EXOintl | tr:@triple_planet)



ซูโฮ เฉินและดีโอ ที่แถวๆบริเวณสระน้ำของโรงแรมค่ะ (cr:teuknene)


• ที่โรงแรม Manila Hotel กำลังจะไปที่งาน เลย์เอากีต้าร์ของเขาไปด้วย ส่วนเทาและไคใส่เสื้อกล้ามสีดำ แต่ไคใส่เสื้อแจ็กเก็ตข้างนอกคลุมไว้ แต่ก็ยังโชว์ไหล่แว้บๆ ซิ่วหมินโค้งให้ฉันตอนที่ฉันทักทายเขา เฉินกับคยองซูเดินอยู่ด้วยกัน ..เฉินใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีเหลือง ข้างในเป็นเสื้อยืดสีดำ ส่วนคยองซูใส่เสื้อเบสบอลสีขาว พนักงานที่เดินนำถาม EXO ว่าจะไปทางอื่นไหม แต่คริสบอกว่า "ไม่ครับ ทางนี้แหล่ะ" ซึ่งเป็นทางที่เรายืนอยู่
(cr:teuknene v:EXOCastle | tr:@triple_planet)

• "เซฮุนเพิ่งจะเดินผ่านไป เขามองพวกเราแบบงงๆ และเดินย้อนกลับไป เขาอยู่กับสตาฟฟ์ผู้หญิงคนหนึ่ง คริสพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า ผมกำลังรอกระเป๋าอยู่ครับ.. หลังจากนั้นเขาก็เดินกลับเข้าไปในห้องที่เพิ่งเดินออกมา เพราะเขาลืมหยิบหมวกสีเทามา"
(cr:douchezhang | tr:@triple_planet)


 "ที่โรงแรม Manila Hotel เซฮุนเดินออกมาจากห้องและกดลิฟต์เล่นขึ้นไปที่ชั้น 13 เขาเดินออกมาตรงระเบียงทางเดือนหน้าห้องและหยุดมองพวกเราสักพัก แล้วก็เดินต่อ หลังจากนั้นเขาก็วิ่งกลับมาด้วยท่าทางน่ารักๆ มีอยู่หนนึงที่เซฮุนเกือบจะเดินชนเข้ากับแฟนๆเขาพูดว่า "โอ้! เพื่อน โอ้! นูน่า คุณทำผมตกใจนะครับ"
(via: ouchyeol,EXOCastle | th trans: @triple_planet)

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.