By : tripleplanet Jan 23, 2013


ในหนังสือรุ่นของโรงเรียน จะมีหน้าที่ทุกๆคนในห้องจะเขียนข้อความถึงกันและกัน ชานยอลอยู่มัธยมปลายปี 2 ห้อง 2-9 ในหน้านั้น ทุกๆคนจะทิ้งข้อความประมาณว่า : "ก่อนที่พวกเราจะเลื่อนชั้นเป็นปีที่ 3 มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆไปกับเวลาที่เหลืออยู่กันเถอะ! ไฟท์ติ้ง! " ไม่ก็ "มาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะทุกๆคน!" หรือ "ปีสองเป็นปีที่สนุกมากมาย มันจะเป็นประสบการณ์ที่แสนมีค่าสำหรับพวกเรามากๆ ขอให้พวกเรามีชีวิตที่มีความสุขอย่างนี้ตลอดไป" หรือ "มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในชั้นมัธยมปลายปีที่สองนี้..เพื่อนๆ ขอบคุณสำหรับปีที่ผ่านมานะ หวังว่าพวกเราคงจะได้อยู่ห้องเดียวกันอีกปีหน้า" ยกเว้นปาร์คชานยอล เขาทิ้งข้อความไว้ว่า "เฮ้ย! เราแค่จะจบปีสองเองนะ ทำไมพวกนายเว่อร์กันเหลือเกิน? คึคึคึ ยังไงปีหน้าพวกเราก็จะได้เจอกันอยู่ดีอ้ะ! คิคิคิ พาโบ~"

พาโบ: แปลว่า ต๊อง, โง่, ทึ่ม

Credits: WRITELIKEABUFFALO via: Lollihan-s,kriswufanswife
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.