By : tripleplanet Jan 4, 2013

"วันนี้เฉินแกล้งเหล่าพี่สาวได้สำเร็จ! เขาแกล้งทำเป็นงอนเรา ไม่ว่าเราจะเรียกเขายังไง เขาไม่แม้แต่จะพยักหน้า และไม่ได้มองมาที่เราด้วย! เฉินแกล้งทำเป็นไม่สนใจพวกเรา! เขาเอาแต่หันหลังพิงกำแพงและแสดงสีหน้าเศร้าๆใส่เรา! เหล่าพี่สาวก็พากันตะโกนเรียกชื่อเขา และชูป้ายขึ้น แต่เขากลับไม่ยอมหันหน้ามามองเลย! คิมจงแด เป็นอย่างนั้นไปให้ตลอดนะ! แต่ตอนที่เขากำลังจะเดินเข้าเกทไป เขากลับเริ่มโบกมือมาให้เรา และส่งยิ้มหวานมาให้? นายทำให้พวกเรากลัวจริงๆนะ! คิมจงแด วันนี้นายชนะแล้ว!!! นายแกล้งพวกเราสำเร็จ!!"

Source: CHE_sister茜 v: ChenWorld
EN Trans: taofoofa @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.