By : tripleplanet Jan 6, 2013



EXO-M "พวกเราคือผู้สร้างประวัติศาสตร์" 
สรุปกิจกรรมต่างๆในเอเชียของพวกเขาปี 2012

เป็นเวลาหนึ่งปีครึ่งแล้วที่เอ็กโซได้มีการเปิดตัวสู่สาธารณะชนซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังนับได้ว่าพวกเขายังคงเป็นศิลปินหน้าใหม่ ความเป็นที่นิยมของพวกเขาเป็นที่น่าประหลาดใจมากรวมถึงตารางงานในเอเชียที่แสนจะรัดตัวของพวกเขาก็สร้างความตกตะลึงเป็นอย่างมาก มาเริ่มทบทวน/พยาน เส้นทางที่พวกเขาได้ทำร่วมกับเรากันเลยดีกว่า

• โชว์เคส : 1 เมษายน 2012
โชว์เคสที่ปักกิ่ง ที่ที่เอ็กโซปรากฎตัวเป็นหนึ่งเดียวกันคือ ครั้งแรกที่พวกเขาปรากฏตัวอย่างเป็นทางการและแสดงโชว์ของพวกเขาครั้งแรกที่ประเทศจีน โดยงานนี้ได้เปิดตัวสมาชิกและบทบาทของEXO-M 

• เวทีเปิดตัว : 8 เมษายน 2012
EXO-M เปิดตัวการแสดงของพวกเขาอย่างเป็นทางการที่งานประกาศรางวัลประจำปี Mengniu Suan Suan Ru โดยก้าวแรกของพวกเขาในการแสดงโชว์ก็ถูกจับตามองโดยรุ่นพี่มากมายในวงการที่เป็นผู้ชมคอยดูพวกเขาทำการแสดงครั้งนี้ 

• บทสัมภาษณ์กับ Sina : 10 เมษายน 2012
การสัมภาษณ์กับ Sina เป็นการสัมภาษณ์ทางออนไลน์ครั้งแรกของ EXO-M ตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวมา โดยการสัมภาษณ์ทั้งหมดของSinaเป็นสัมภาษณ์สด แม้ว่าพวกเขาจะยังเป็นมือสมัครเล่น แต่การสัมภาษณ์ครั้งนี้ก็ทำให้พวกเรารู้ถึงลักษณะเฉพาะตัวที่แท้จริงของสมาชิกทั้งหกคน

• แฮปปี้ แคมป์ : 28 เมษายน 2012
ในวันนั้น สมาชิกเอ็กโซเอ็มได้ไปเยือนบ้านเกิดของเลย์ที่ ฉางชา ตำบลหูหนาน เพื่อบันทึกเทปรายการวาไรตี้ครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่เดบิวต์ แม้จะเปิดตัวมาเพียงแค่20วัน แต่ความนิยมอย่างมากของพวกเขาคาดเดาได้เลยว่าอนาคตของพวกเขาจะสุดยอดขนาดไหนซึ่งนับได้ว่าแตกต่างกับวงอื่นๆที่ผ่านมา

• โชว์แชมป์เปียน : 15 พฤษภาคม 2012
รายการนี้ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในโทรทัศน์เกาหลีของพวกเขา มันมีความหมายอย่างยิ่ง ไม่เพียงแต่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับชาวจีนเท่านั้นแต่ผลลัพธ์ครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆชาวเกาหลีเช่นกัน

• ทริปสู่ประเทศไทย : 26 กรกฎาคม 2012
พวกเขามาถึงประเทศไทยก่อน EXO-K พวกเขาได้มีส่วนร่วมถ่ายทำรายการต่างๆมากมายที่นี่ ซึ่งทุกที่ที่พวกเขาไปทำให้เห็นความนิยมของพวกเขาซึ่งมันเด่นชัดมากๆ ดังนั้นคงปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาคือกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดในเอเชีย

• ทริปสู่ไต้หวัน : 8 กันยายน 2012
ทริปนี้ที่ประเทศไต้หวัน พวกเขาได้มีส่วนร่วมในงาน Tainan Global Music Festival ไม่เพียงแค่แสดงโว์ของพวกเขาซึ่งไม่เป็นสองรองใคร แต่พวกเขายังได้มีส่วนร่วมในการออกวาไรตี้โชว์ รวมถึงการสัมภาษณ์กับสื่อต่างๆอีกด้วย

• รางวัลศิลปินหน้าใหม่ : 17 กันยายน 2012
วันนี้จะเป็นวันที่เอ็กโซเอ็ม และแฟนคลับของพวกเขาจะต้องจดจำได้อย่างแน่นอน จากการปรากฏตัวใน Mengniu Suan Suan Ru พวกเขาได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ครั้งแรกตั้งแต่เปิดตัวมา

• คอนเสิร์ต KCON : 13 ตุลาคม 2012
ครั้งนี้พวกเขาไม่ได้ไปโดยการดูแลจากเอ็สเอ็ม แต่พวกเขาไปที่ LA เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานคอนเสิร์ตนี้ด้วยตัวของพวกเขาเอง นอกจากนี้พวกเขายังจัดงานแจกลายเซ็นต์อีกด้วย ความนิยมของพวกเขาส่งมาถึงที่นี่อีกมุมหนึ่งของโลก ดูถูกพวกเขาไม่ได้เลยจริงๆ

Source: Easy Magazine (December Issue)
EN Trans: dejavu @ CODE:EXO
Editor: Mr.Angel @ CODE:EXO
TH Trans: nanblaz @ tripleplanet-th (@triple_planet)
Pic: zhuchangchen
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.