By : tripleplanet Jan 1, 2013


Suho: สวัสดีครับทุกคน! ผมลีดเดอร์แห่ง EXO-K ซูโฮครับ! สำหรับ EXO ปี 2012 เป็นปีที่สำคัญมาก เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันกับทุกคน ผมมีความสุขมากจริงๆครับ ผมรู้สึกขอบคุณมากๆสำหรับความรักที่ให้พวกเราตลอดปีที่ผ่านมา!! ผมจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาเหล่านั้น ผมจะไม่ลืมที่จะขอบคุณทุกคนด้วยหัวใจ และในอนาคตพวกเราจะทำงานให้หนักเพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้ทุกคนได้เห็นครับ. ผมรักพวกคุณทุกคนนะ!! สุขสันต์วันปีใหม่ครับ!!!



Baekhyun: สวัสดีฮะทุกคน! ผมแสงสว่างแห่ง EXO แบคฮยอนครับ! ตลอดทั้งปีนี้ของผมมันเต็มไปด้วยความสุข ดังนั้น ขอบคุณมากนะครับ! สำหรับทุกคนที่รักเรา พวกเราจะเพิ่มเสน่ห์ให้มากยิ่งขึ้นในปี 2013! จะต้องสนับสนุนพวกเราต่อไปนะครับ เพราะเราได้รับความรักที่มากมายของทุกคน พวกเราจะทำงานอย่างหนักต่อไปครับ! ผมรักพวกคุณทุกคนเลยฮะ~



Chanyeol: สำหรับ EXO ปี 2012 เป็นปีที่มีความสำคัญมากสำหรับพวกเรา ช่วยกันทำให้ปี 2013 เป็นปีที่พิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยครับ!! ช่วยรัก EXO ให้มากๆนะฮะ~! ผมรักพวกคุณครับ~



D.O.: สวัสดีครับทุกคน! ผม EXO-K ดีโอครับ! เพราะทุกๆคน ผมรู้สึกมีความสุขจริงๆตลอดในปีนี้! และในปีที่กำลังจะมาถึง คุณจะได้พบกับภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นของเราครับ! สุขสันต์วันปีใหม่ฮะ! (หัวใจ)



Kai: สวัสดีครับ! ผม EXO-K ไคครับ! ทุกคนฮะ~ ตลอดปี 2012 ทุกคนเป็นยังไงบ้างครับ? ได้ใช้เวลาหนึ่งปีร่วมกับ EXO มันแตกต่างบ้างเล็กน้อยมั้ยนะ? แน่นอนแหละครับเพราะว่าได้อยู่ด้วยกันกับทุกคน ผมเลยรู้สึกมีความสุขมากๆตลอดปีที่ผ่านมา สำหรับปีนี้ ผมต้องการทำบางสิ่งที่ควรจะทำ แต่ไม่ได้ทำในปีที่ผ่านมาฮะ! หวังว่าทุกคนจะใช้ช่วงวันหยุดปีใหม่กันอย่างเต็มที่นะ เพราะผมก็จะทำมันเหมือนกัน ~_~ EXO จะแสดงภาพลักษณ์ที่แตกต่าง เทียบกับไค ที่อายุ 20 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในปีใหม่นี้ครับ!! สุขสันต์วันปีใหม่ครับ~



Sehun: สวัสดีปีใหม่ครับทุกคน! (เค้กข้าวอร่อยมากๆ) ผมน้องเล็กแห่ง EXO เซฮุนครับ ตอนนี้ปี 2013 แล้ว ... ผมรู้สึกทั้งตื่นเต้นแล้วก็เศร้าครับ...เพื่อที่จะสามารถต้อนรับปีใหม่กับทุกคนได้ ผมมีความสุขมากๆครับ! ฮ่าฮ่า ในปี 2013 นี้ , ช่วยมอบความรักให้ EXO มากขึ้นอีกนะครับ! พวกคุณจะต้องอยู่ด้วยกันไปจนกว่าจะจบ พวกคุณรู้ใช่มั้ยครับ?

Source: EXO-K Official Website
EN Trans: EXO12KM ,♥ Adora (via:EXO_Intl)

TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.