By : tripleplanet Jan 14, 2013




สวัสดีครับ! ผมคือ EXO-K ไคผู้มั่นคงสำหรับทุกคน

ปาร์ตี้วันเกิดของผมกับดีโอฮยองเป็นยังไงบ้างครับ?

บางทีอาจจะเป็นเพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้จัดปาร์ตี้วันเกิดร่วมกับพวกคุณ ผมก็เลยรอคอยมันอย่างใจจดใจจ่อตั้งแต่เริ่ม แม้จนสุดท้ายผมก็รู้สึกได้ถึงความรักที่ทุกคนมีให้ ..ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากสำหรับผมเลยล่ะครับ!

ขอบคุณแฟนๆของพวกเราและทุกคนที่ได้มาร่วมงานฉลองวันเกิดกับผม!

อืม... 1 ปีแล้วสินะครับตั้งแต่ผมเดบิวต์มาตอนอายุ 19 ปี เวลาผ่านไปจนกระทั่งตอนนี้ผมอายุครบ 20 แล้ว ผมอยากจะบอกกับทุกๆคนว่า ผมจะแสดงภาพลักษณ์ที่โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นให้ทุกคนได้เห็น จะตั้งใจทำงานและเติบโตขึ้นในทุกๆวัน ได้โปรดรอติดตามไคที่กำลังเติบโตขึ้นด้วยนะครับ!

ผมขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำอวยพรวันเกิด ทั้งของผมแล้วก็ของดีโอฮยอง!!

ปล. แท-มง ของผมคือ ปลากระบอกนะครับ ไม่ใช่ปลาดาบเงิน (แปล: แทมงคือเรื่องความฝันที่แม่ของไคฝันถึงตอนที่กำลังตั้งท้องไค)

Source: exo-k's official website
EN Trans: juliana @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.