By : tripleplanet Jan 1, 2013



Kris: ที่รักของฟาน ปีใหม่นี้ทุกคนจะสวยกว่าเดิม หล่อกว่าเดิม มีชีวิตที่ดีในทุกๆวัน!!! ผมหวังว่าจะสามารถมอบความสุขให้กับทุกคนได้ ♥ สวัสดีปีใหม่ครับ ㅋㅋㅋㅋㅋㅎㅎ



Xiumin: เพราะผมได้มาพบกับทุกๆคนในปี 2012 มีความสุขมากเลยครับ ^^ เรากำลังตั้งใจทำงานเพื่ออัลบั้มใหม่ๆ ในปี 2013 นี้ได้โปรดรอคอยหลายๆอย่างจาก EXO กันเยอะๆด้วยนะครับ 



Luhan: พวกเราก็ได้มาต้อนรับปีใหม่กันอีกครั้ง ที่นี่ ผมขอให้คุณมีความสุขในวันปีใหม่! หวังว่าทุกๆสิ่งที่คุณปรารถนาจะเป็นไปได้ด้วยดี! ขอให้พบกับความสุขในทุกๆวันนะครับ! ^_^ ♥! ขอบคุณครับ ^_^ ผมรักคุณ ♥



Lay: ผมรักพวกคุณทุกๆคนครับ♥ผมขอให้คุณมีความสุขในวันปีใหม่ หวังว่าทุกๆคนจะได้อยู่ร่วมกันกับ EXO-M ปีแล้วปีเล่า และได้อยู่ร่วมกันทุกวันในปีหน้านี้ เนื่องจากมีทุกๆคนอยู่ ก็เลยเป็นปีที่จะน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นครับ



Chen: ทุกคน~ในที่สุดก็เข้าสู่ปี 2013แล้วนะครับ! ถ้าผมหันหลังมองย้อนกลับไป ในช่วงท้ายปี 2012 ดูเหมือนจะมีแต่เรื่องที่น่ายินดีทั้งนั้นเลย หวังว่าทุกคนจะมีแต่ความสุขและเต็มไปด้วยรอยยิ้มในปี 2013 นี้นะครับ แล้วก็ สวัสดีปีใหม่ทุกๆคนครับ ~ ผมรักคุณ♥



Tao: ผมรักคุณ! วันแรกของปี 2013 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมหวังว่าสิ่งที่ทุกๆคนปรารถนาจะเป็นจริง ทุกๆสิ่งเป็นไปด้วยความราบรื่น EXO จะยังคงอยู่กับทุกคนครับ ทั้งปี 2011, 2012, 2013 ...ทุกๆปีเลย ขอให้เราอย่าได้แยกจากกันนะครับ ขอบคุณทุกๆคน ขอให้ทุกๆคนมีชีวิตการงานที่ดี ขอให้ความฝันของคุณกลายเป็นจริง.. (หมายเหตุ: เขาเขียน ผมรักคุณเป็นภาษาอังกฤษ และเขียนภาษาจีนกำกับไว้ทางซ้าย)

Source: EXO-M's Official Website
EN Trans: hyewon@exom-trans , zesha@exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.