By : tripleplanet Jan 13, 2013



ตามติดๆมาจากหนุ่มจงฮยอนและมินโฮ SHINee ที่เพิ่งจะไปเยี่ยมเยียนรายการ SBS Inkigayo ในเทปที่ผ่านมา สำหรับในอาทิตย์นี้เป็นคิวของหนุ่มๆทั้ง EXO-M และ EXO-K ซึ่งได้ไปร่วมให้กำลังใจรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Girls' Generation ในรายการเพลง

เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ทางเฟสบุคออฟฟิเชียลของ SMTOWN ได้อัพโหลดรูปภาพดังกล่าวและโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า " เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว สมาชิกวง SHINee จงฮยอนและมินโฮได้ไปที่รายการ ส่วนคราวนี้เป็นคิวของ EXO-K และ EXO-M ได้มาให้กำลังใจรุ่นพี่ Girls' Generation แสดงในเพลง 'I Got a Boy' ในรายการ MBC Show! Music Core และรายการ Inkigayo "

ภาพบน เป็นภาพของสาวๆ Girls' Generation ที่กำลังทำท่า aegyo แสนน่ารักพร้อมกับรุ่นน้องวง EXO-K ส่วนภาพล่างเป็นลีลาการโพสต์ท่าของแต่ละคน ซึ่งทุกๆคนดูอบอุ่นและเป็นกันเอง สำหรับการถ่ายรูปแบคสเตจหลังการอัดรายการ 'Inkigayo' ของวันที่ 13 มกราคม

แฟนๆและชาวเน็ตพากันลงความเห็นว่า "หนุ่มๆและสาวๆของฉัน น่ารักจริงๆ" "ทุกๆคนน่ารักมาก...SNSD กับ EXO ไฟท์ติ้ง ...ฉันคิดถึง EXO มาก..ได้โปรดคัมแบคเร็วๆด้วย .." "อ่า...นี่มันสุดยอดเลย.. ชอบมากจริงๆ ขอบคุณ " และอื่นๆอีกมากมาย

Source: allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.