By : tripleplanet Jan 21, 2013

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาตอนราวๆสักประมาณ ตี 2 ครึ่ง พวกเราได้ลงมายังห้องโถงชั้นล่างของโรงแรม ในขณะตอนที่เรากำลังลงมานั้น เราก็สังเกตเห็นทีมงานที่ดูแลบ้าน Polar Light เราก็เลยเข้าไปคุยกับเขาเล็กน้อยถึงเรื่องที่เราสนใจ เรื่องทั่วไปแล้วก็เรื่องที่พวกเราต้องการที่จะรู้บ้างบางเรื่อง.

สิ่งที่ฉันได้รู้มาทั้งหมดนั้น ฉันก็เอามาสรุปลงในทวิตเตอร์. อย่างไรก็ตามสิ่งที่เธอบอกแก่พวกเรา เป็นสิ่งที่พวกเธอได้เห็นและก็เป็นเพียงแค่ข้อสังเกตของพวกเธอ ซึ่งฉันจะสรุปง่ายๆให้ตามนี้แล้วกัน

- หลังเวทีแบคฮยอนจะเป็นคนที่อยู่นิ่งๆไม่เป็น แต่พอออกมาอยู่ข้างหน้าเวทีแล้วเขาจะกลายเป็นคนขี้อายได้อย่างไม่น่าเชื่อ

- ในทางตรงกันข้าม ชานยอลจะดูไฮเปอร์มากตอนอยู่บนเวที แต่พอหลังจากที่เขาลงเวทีไปแล้วชานยอลจะกลายเป็นคนที่นิ่งไปเลย

- เซฮุนกับไค เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ยิ่งเป็นเซฮุน ไค และดีโอ พวกเขาต่างก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ

- ในขณะที่อยู่บนเครื่องบิน ถ้าเซฮุนได้นั่งข้างๆกับไคแล้ว เซฮุนจะเอาหัวของตัวเองซบไปบนไหล่ของไค แต่ถ้าเซฮุนไม่ได้นั่งข้างๆไคแล้ว ได้นั่งข้างๆสมาชิกคนอื่นแทน เขาจะไม่ซบไปบนไหล่ของใครเลย

- เมื่อตอนที่ฉันถามถึงคู่ของ ไคซู (จงอิน กับ คยองซู) พวกเขาบอกกับฉันว่า "จงอินกับคยองซู อยู่ด้วยกันตลอดเวลาแต่ว่าพวกเขาไม่ค่อยมีปฏิกิริยาต่อกันมากสักเท่าไหร่" (ประมาณว่าไม่ค่อยกระหนุงกระหนิงกันสักเท่าไหร่)

- ถ้าเป็น เซฮุน กับ ไค จะมากกว่า ไค คยองซู ใช่ไหม คำตอบคือ "ใช่"

- ฉันได้ถามเธอว่าในเอ็กโซ่ระหว่าง ลู่ฮาน กับ ซูโฮ ใครรวยมากที่สุด เธอบอกว่า "ไม่นะคนที่รวยไม่ใช่ ลู่ฮาน แต่เป็นคริสต่างหาก"

- แบคฮยอนกับคยองซู ไม่ค่อยสนิทกันสักเท่าไหร่

- พวกเราถามเธอเกี่ยวกับเรื่องของ แบคยอล เธอบอกกับพวกเรามาว่า "อย่าเรียกชื่อของพวกเขาให้เป็นอย่างนั้นสิ เรียกว่า ชานแบค"

- หลังจากนั้นเราก็ถามเธอไปว่าทำไมหมู่นี้ดูเหมือนว่าแบคฮยอนจะอยู่กับคริสตลอดเวลา. เธอบอกว่า "ก็คริสเป็นผู้ชายที่หล่อแล้วก็สูง"

- ฉันได้ถามพวกเธอต่อเกี่ยวกับเรื่องของ ซูโฮและเซฮุน เธอบอกกับเราว่า พวกเขาสนิทกัน

- เราถามเธอว่าเธอคิดยังไงถ้าเซฮุนเป็นเกย์ (ขอโทษด้วยถ้าหากว่าเป็นแค่ฉันที่คิดไปเอง) แล้วเธอก็บอกกับพวกเรามาว่า ถึงแม้บางครั้งเซฮุนจะเหมือนผู้หญิงแต่เขาก็เติบโตมาอย่างผู้ชายอย่างแน่นอน

- ใครที่เหมือนผู้หญิงมากที่สุด?" แบคฮยอน

- ใครที่ไม่เหมือนผู้หญิง" ซูโฮ

และทั้งหมดนี้ก็คือสิ่งที่ฉันจำได้ในตอนที่ถามแอดมินของบ้าน Polar Light ในตอนนั้น. เอาไว้ถ้าฉันนึกออกฉันจะมาโพสเพิ่มนะ

Source: hyunseungie @ tumblr
TH Trans: persiacc @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.