By : tripleplanet Jan 15, 2013

EXO ( ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดีโอ, ไค, เซฮุน, ซิ่วหมิน, คริส, ลู่หาน, เลย์, เฉิน, เถา) มางานประกาศรางวัลในวันแรกของ "Samsung Galaxy 27th Golden Disk Awards" ณ กรุงกัวลาลัมเปอ ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 15 ในเขตพื้นที่ของ Kuala Lumpur Sepang International ประเทศ มาเลเซีย และพวกเขาได้ถูกประกาศให้เป็นศิลปินหน้าใหม่ในงานนี้ด้วย

หลังจากได้รับรางวัลพวกเขากล่าวว่า "พวกเราขอขอบคุณครอบครัวSMTown และแฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเรา นอกจากนี้พวกเราอยากกล่าวถึงครอบครัวของพวกเราทุกคนว่าพวกเรารักทุกคนครับ" นอกจากนี้ พวกเขายังเพิ่มเติมต่ออีกว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มีโอกาสมาที่มาเลเซีย พวกเรารู้สึกประหลาดใจกับการสนับสนุนมากมายและการต้อนรับอันอบอุ่นจากแฟนๆและเพราะสิ่งเหล่านี้พวกเราจะทำการแสดงของพวกเราให้ดีที่สุดในคืนนี้และ พวกเราจะรู้สึกดีมากหากได้มีโอกาสกลับมาที่นี่อีกครั้งในครั้งหน้าครับ"

ในวันนี้ EXO ทำการแสดงของพวกเขาในเพลง 'MAMA' และเพลง 'We Are The Future' ของ H.O.T ซึ่งทำให้แฟนคลับชาวมาเลเซียร้อนแรงขึ้นมาทันที นอกจาก EXO แล้ว งานครั้งนี้ยังประกอบไปด้วย Super Junior, Beast, CNBlue, Kara, 4Minute, Shinee, และศิลปินอื่นที่เข้าร่วมงานวันแรกของงานประกาศรางวัลนี้ โดยรางวัลที่ได้จะขึ้นอยู่กับการจำหน่ายอัลบัมของแต่ละศิลปิน

Source: isplus.joinsmsn.com
EN Trans: profuppun @ CODE:EXO
Editor: Mr.Angel @ CODE:EXO
TH Trans: nanblaz @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.