By : tripleplanet Jan 14, 2013




• ซูโฮ

Q: วาเลนไทน์ไหนที่น่าจดจำที่สุดของคุณ?
Suho: ตอนประถมครับ มีคนเอาช็อคโกแลต มาใส่ไว้ในล็อคเกอร์ผมจนตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยครับว่าเค้าเป็นใคร 555ผมคิดถึง เรื่องนั้นอยู่จนถึงตอนนี้? ใครกันนะ?

Q: เมื่อคุณอินเลิฟ คุณคิดว่าคุณจะเป็นหนุ่มร้ายกาจหรือหนุ่มแสนดี?
Suho: อืมมม ผมอาจจะเป็นหนุ่มแสนดี? เพราะว่าผมคือซูโฮเทพผู้พิทักษ์ของทุกคนซึ่งจะคอยปกป้องพวกเขาเอง><

Q: ของขวัญที่น่าประทับใจที่สุด?
Suho: ของขวัญจบการศึกษาตอนม.ปลายครับ มันคือเปียโนไฟฟ้า ผมฟังเครื่องดนตรีหลากหลายชนิดและเรียนดนตรีด้วยเพราะฉะนั้นของขวัญชิ้นนี้ช่วยผมได้มากครับ เมื่อเห็นของขวัญแล้วคิดถึงความรู้สึกของครอบครัวผมว่าท่านคิดถึงตัวผมมากขนาดไหน ผมก็ยิ่งรู้สึกขอบคุณพวกเขามากๆครับ

Q: หนังรักโรแมนติกที่คุณชอบ?
Suho: เรื่อง "Love Actually" ครับ ในเรื่องพุดถึงเรื่องราวความรักของหลายๆคน ฉากในเรื่องสวยมาก รวมถึงเพลงประกอบหนังมันดีมากครับผมจะฟังเพลงนี้บ่อยๆช่วงคริสมาสต์และวันวาเลนไทน์ครับ ^^

Q: สถานที่ๆคุณอยากไปเดทในวันวาเลนไทน์?
Suho: วาเลนไทน์อยู่ในเดือนกุมภาพันธ์เพราะฉะนั้นมันคงจะหนาวนิดๆ มันคงจะดีถ้าผมได้เดินเล่นชายหาด ผมชอบชายหาดในช่วงน่าร้อนเหมือนกันครับ แต่คิดว่าการเดินเล่นชายหาดในหน้าหนาวน่าจะสร้างความทรงจำที่สวยงามได้

Q:คนๆเดียวที่คุณจะให้ลูกอมในวันไวท์ เดย์คือใคร?
Suho: 5555 ผมขอตอบแม่ได้มั้ยครับ? แม้ว่าผมจะคิดถึงวันครบรอบต่างๆ (แปล: วันหยุด, อื่นๆ) ผมคิดว่ายังไงผมก็ต้องฉลองวันไวท์เดย์กับแม่ผมครับ 5555 แต่ถึงยังไงผมก็ไม่ลืมทุกคนนะครับ! ^^

• เซฮุน

Q: วาเลนไทน์ไหนที่น่าจดจำที่สุดของคุณ?
Sehun: ครั้งแรกตอนประถมครับ ตอนที่เด็กผู้หญิงคนนึงเขียนจดหมายและเอาช็อคโกแลตมาให้ผม คือวาเลนไทน์ที่น่าจดจำที่สุดครับ

Q: จำนวนช็อคโกแลตที่ดีที่สุดที่คุณเคยได้รับในหนึ่งครั้งคือ?
Sehun: จำนวนนับไม่ถ้วน!^^(ผมมันหนุ่มป๊อป!?)

Q: เพลงรักที่คุณชอบคือเพลงอะไร?
Sehun: คุณคือคนที่เกิดมาเพื่อถูกรัก ฮิฮิ

Q: วาเลนไทน์นี้คุณจะ?
Sehun: เพราะว่าผมได้รับช็อคโกแลตมากมายจากแฟนๆ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าผมคงจะมีความสุขมากหากได้แบ่งปันและกินช็อคโกแลตกับสมาชิกครับ

Q: ระหว่างของขวัญที่เป็นผ้าพันคอถักมือกับผ้าพันคอแบรนด์เนม?
Sehun: แน่นอน..... ต้องเป็นผ้าพันคอถักมือ!!!!!

Q: ของขวัญที่คุณอยากได้ในวันวาเลนไทน์?
Sehun: แน่นอน วันวาเลนไทน์ผมอยากได้ช็อคโกแลต^^ (และความรักของแฟนๆ? คึ)

Source: ivy club magazine via sehun_say , cxotrans
EN Trans: zesha and juliana @ exok-trans
TH Trans: nanblaz @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.