By : tripleplanet Jan 27, 2013




- คิมมินซอก
ตอนที่พบกันครั้งแรก ซิ่วหมิน ทำให้ ลู่หาน ประทับใจในตัวของเขาได้อย่างง่ายดาย. ในตอนแรกที่พวกเขาทั้งสองได้พบกัน ลู่หาน คิดในทันทีที่เจอซิ่วหมิน ว่า ซิ่วหมิน ต้องอายุน้อยกว่าเขาแน่ๆ แต่ที่จริงแล้วพวกเขามีอายุเท่ากันเลย ซิ่วหมิน มักจะคอยดูแล ลู่หาน อยู่บ่อยครั้ง แล้วก็มีอยู่หลายครั้งที่เขาชอบซื้ออาหารไปให้กับอีกฝ่าย แน่นอนว่า ลู่หานก็ดูแลซิ่วหมินด้วยเช่นกัน (พวกเขาดูแลกันและกันอยู่เสมอ)

ลู่หาน พูดถึง ซิ่วหมิน : ตอนแรกที่ได้เจอกันกับ ซิ่วหมิน ลู่หานก็พูดเกาหลีได้ดีอยู่แล้ว แต่ว่า ซิ่วหมิน ก็ยังคงคอยเป็นกังวลในเรื่องของภาษาเกาหลีที่ลู่หานใช้อยู่เสมอ และนั่นมันก็ทำให้ซิ่วหมินรู้สึกว่าลู่หานน่ารักจริงๆนะ (120412 Youku Interview)

ลู่หาน เปิดเผยชื่อเล่นของ ซิ่วหมิน : ลู่หาน ได้เปิดเผยชื่อเล่นที่เขาใช้เรียก ซิ่วหมิน ซึ่งมีชื่อว่า "ซาลาเปาทองคำ (Jīn Bāo Zi)" เพราะในตอนครั้งแรกที่เขาพบกัน ลู่หาน เห็นใบหน้าของ ซิ่วหมิน ทั้งกลมและขาว เขามักจะคิดว่ามันเหมือนกับซาลาเปามากๆ (120401 China Showcase)

ซิ่วหมิน พูดถึง ลู่หาน : ซิ่วหมิน บอกว่าครั้งแรกที่เขาเจอกับ ลู่หาน เขารู้สึกไม่ค่อยดีกับ ลู่หาน เลย แต่พอได้มารู้จักกันจริงๆแล้วภาษาเกาหลีของ ลู่หาน ดีมาก ซึ่งมันทำให้ เขาคิดว่า ลู่หาน เองก็ได้กลายเป็นคนเกาหลีไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ว่า ลู่หาน จะพูดเกาหลีเก่งขนาดไหน เขาก็ยังรู้ว่า ลู่หาน เป็นคนจีนอยู่ดี (120413 NetEase Interview)

ลู่หาน กับ ซิ่วหมิน ชอบที่จะไปเล่นฟุตบอลด้วยกัน (120412 Youku Interview)

-ไค
ไค พูดถึง ลู่หาน : ไคมักจะบอกอยู่เสมอว่า ลู่หาน น่ารัก แล้วก็ สวย (120401 China Showcase)

- โอเซฮุน
เซฮุน พูดถึง ลู่หาน : เซฮุน บอกว่า ลูลู่ เป็นคนที่เพรียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง (เพอร์เฟคต์). ไม่ว่าจะเป็นร้องหรือว่าเต้น เขาก็ทำมันออกมาได้ดีเสมอ และถึงแม้ว่าผมจะเป็นผู้ชายแต่ผมก็ชอบพี่เขานะ (120511 EXO-K on The Star, แนะนำสมาชิก EXO-M)

ลู่หาน พูดถึง เซฮุน : ลู่หาน ได้เล่าเรื่องที่เจอกับ เซฮุน เมื่อครั้งแรก. ความรู้สึกที่เขาเจอ เซฮุน กับ เลย์ มันเป็นความรู้สึกเดียวกัน. มันเป็นความรู้สึกที่นุ่มนวลยากจะบรรยาย เวลามองไปที่ทั้งสองคนนั้นเหมือนผมได้มองเด็กน้อยคนหนึ่ง. แต่พอได้คบมาเป็นเพื่อนร่วมวงได้สักพักมันก็ทำให้เขาได้รู้ว่า เซฮุน นั้นค่อนข้างที่จะซนอยู่ไม่น้อย เขาเป็นน้องชายที่น่ารัก ถ้าคุณเห็น เซฮุน แน่นอนว่าคุณต้องอยากที่จะดูแลเด็กคนนี้อย่างแน่นอน (120401 China Showcase)

ลู่หาน ได้อวยพรให้ เซฮุน ในวันเกิด : พี่ต้องการให้ เซฮุน มีความสุขมากๆในปี 2012 นี้. ถ้านายต้องเจอกับเรื่องอะไรที่ไม่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ขอให้นายบอกมันกับพี่ แล้วพี่จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นให้กับนายเองนะ เซฮุน (120412 Youku Interview)

เซฮุนน่า พรุ่งนี้ก็เป็นวันเกิดของนายแล้ว หลังจากพรุ่งนี้นายก็จะแก่ขึ้นอีก 1 ปี พี่ขอให้นายโตขึ้นเยอะๆและเป็นคนมีเหตุผลให้มากๆ แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะ ยินดีด้วย

Credits: 张艺兴吧_XingPark中文首站 Weibo
EN Trans: Adora
TH Trans: persiacc @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.