By : tripleplanet Jan 1, 2013

วันนี้ที่สนามบินคนแน่นมาก ลู่หาน อี้ชิงและเฉินเดินด้วยกัน และโดนแฟนๆผลักไปข้างหน้า อี้ชิงอยู่ข้างหน้าสุดและลู่หานก็ตามประกบข้างหลัง แม้ว่าจะโดนดันอยู่ตลอดแต่เขาก็ยังคอยเอามือมากันให้อี้ชิง ตรงช่วงเอว (ที่เคยมีปัญหาบาดเจ็บก่อนหน้า) ขณะที่พูดกับแฟนๆอย่างอ่อนโยนว่า "อย่าผลัก อย่าผลักครับ" พอออกไปข้างนอก ลู่หานโดนผลักจนเกือบจะล้มลง แต่เขาก็ยังคอยปกป้องคนอื่นๆตลอดเวลา แฟนคลับบางคนก็ล้ม และลู่หานก็หันไปมองตลอดด้วยความเป็นห่วง เมื่อเขาเดินมาถึงเกททางออก ลู่หานก็นึกขึ้นได้ว่าตั๋วเครื่องบินของเขาโดนฉีกไปแล้ว เขาจึงอธิบายกับคนอื่นๆและแลบลิ้น

เพิ่มเติมจากผู้แปล (oh-luhans): แฟนแอคออกมาหลากหลายมาก แฟนๆบางคนก็ไม่สามารถเห็นเหตุการณ์อะไรได้ชัดเจน และข้อความด้านบนคือข้อความที่รวบรวมมาจากประมาณ 10 แอคเค้าท์ของแฟนคลับ มีอยู่แอคเค้าท์นึงบอกว่าอี้ชิงล้มลงไปกองกับพื้นด้วย แต่หลังจากตามเช็คปรากฏว่าเขาแค่สะดุดถังขยะเท่านั้น แต่ไม่ได้ล้มลงไป เพราะงั้นไม่ต้องเป็นห่วงไป! 

Credits: 麗HAN, 某抽的鹿鹿从头帅到脚, 嗨_Sarah豚, Elaine恋上EXO
EN Trans: oh-luhans @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.